Quảng cáo

Herrera cân nhắc rời MU, hé lộ điểm đến bất ngờ

Thứ sáu, 02/03/2018 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Herrera cân nhắc rời MU, hé lộ điểm đến bất ngờ; Cựu sao Atletico bị đại gia Trung Quốc cho “ra đường"... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 2/3.

Herrera cân nhắc rời MU, hé lộ điểm đến bất ngờ

Tiền vệ người Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính tại MU. Chính bởi vậy, Herrera đang muốn tìm một bến đỗ mới. Theo tờ El Gol Digital, cựu cầu thủ Bilbao sẽ gia nhập Atletico Madrid khi mùa giải kết thúc. Herrera chỉ còn hợp đồng đến năm 2019 nên giá trị chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu bảng.

Herrera tính về Atletico

Cựu sao Atletico bị đại gia Trung Quốc cho “ra đường"

Tháng 2 năm 2016, Jackson Martinez trở thành bản hợp đồng kỉ lục của giải Ngoại hạng Trung Quốc CSL bấy giờ. Ngôi sao người Colombia được Guangzhou Evergrande (Quảng Châu Hằng Đại) chiêu mộ từ Atletico Madrid với giá 42 triệu euro. Tuy nhiên, “giấc mơ Trung Hoa” của Martinez đã sớm trở thành ác mộng chỉ sau 2 năm với vỏn vẹn 16 lần ra sân, ghi 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Tiền đạo 31 tuổi đã không chơi cho đại gia Quảng Châu từ tháng 10/2016 vì chấn thương và mới đây đã bị đội bóng này chấm dứt sớm hợp đồng, trở thành cầu thủ tự do.

Sếp lớn Bayern tiết lộ tương lai James Rodriguez

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa tiết lộ về tương lai của James Rodriguez. Theo đó, tiền vệ tấn công người Colombia hiện đang khoác áo Bayern dưới dạng cho mượn 2 mùa từ Real Madrid. Dù chơi khá nổi bật, đội bóng nước Đức vẫn không quyết định mua đứt James ngay hè này, mà phải chờ đến năm sau mới quyết định.

Liverpool tiếp tục mua hàng Southampton

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang liên hệ với Southampton cho trường hợp Mario Lemina. Cựu cầu thủ Juventus này được kỳ vọng sẽ mang đến tốc độ và sự sáng tạo cũng như cơ bắp cho hàng tiền vệ Liverpool. Lemina có thể kết hợp với Naby Keita - người sẽ gia nhập đội chủ sân Anfield từ RB Leipzig. Từ tháng 6/2014 đến nay, Liverpool đã mua 6 cầu thủ từ Southampton.

Kane bị cấm cửa Real, Mourinho xuống tay 200 triệu bảng

Harry Kane là mục tiêu quan trọng bậc nhất của Chủ tịch Perez cho "Dải ngân hà 3.0". Thế nhưng không dễ để Real có được tiền đạo người Anh. Bên cạnh việc phải thuyết phục Tottenham nhả người, Real còn vấp phải sự phản đối dữ dội ở nội bộ. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Ronaldo không muốn sự xuất hiện của Kane. Chủ tịch Perez đang rất khó xử và không dễ đưa ra lựa chọn. Chính bởi vậy, MU sẽ không bỏ qua cơ hội vàng để vào cuộc đua. Diario Gol đã nhìn thấy vấn đề và đăng bài cảnh báo Real Madrid. Tờ báo này cho hay MU có đầy đủ yếu tố để đánh bại "Los Blancos". Đội bóng nước Anh có tiềm lực tài chính dồi dào nên 200 triệu bảng không phải vấn đề lớn. Thêm nữa, Kane ở lại nước Anh cũng thuận lợi hơn việc ra nước ngoài thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm