Quảng cáo

Hình ảnh mới nhất về chấn thương của Luke Shaw

Thứ năm, 17/09/2015 12:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chân của Luke Shaw đã biến dạng sau 1 ngày dính chấn thương từ cú xoạc bóng của Hector Moreno.

VIDEO: Cầu thủ Roma tái hiện cú tắc bóng khiến Luke Shaw gãy chân

Ngay sau khi dính pha vào bóng thô bạo từ Hector Moreno, Luke Shaw lập tức được các bác sĩ sơ cứu trước khi được chuyển thẳng tới bệnh viện Eindhoven để chữa trị. Sau 1 ngày nằm viện, tiền vệ của Man Utd được được tiến hành phẫu thuật thành công và hiện đang trong quá trình hồi phục.

Luke Shaw, Hector Moreno, tinh hinh chan thuong shaw, cap nhat chan thuong shaw, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League

Luke Shaw cập nhật hình ảnh mới nhất về chấn thương

Mới đây, trên trang cá nhân Luke Shaw đã cập nhật tình hình chấn thương của mình. Có thể thấy, chân của tài năng trẻ này bị biến dạng, sưng tấy vì chịu nhiều mũi khâu từ phía bác sĩ.

Với chấn thương gặp phải, chân của Luke Shaw đã bị ảnh hưởng nặng nề và cần ít nhất 7 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, điều người hâm mộ lo lắng đó chính là sự nghiệp của Luke Shaw bởi không ai dám chắc anh sẽ giữ được phong độ khi trở lại.

Theo thông tin mới đây nhất từ xứ Sương mù, HLV Louis Van Gaal của Man Utd đang lên kế hoạch tìm người thay thế Luka Shaw. Theo đó, người mà vị chiến lược gia này nhắm tới là Charlie Taylor của Leeds United. Taylor vốn là mục tiêu HLV Van Gaal muốn đưa về Old Trafford trong mùa hè 2016 tới, thế nhưng chấn thương không may của Luka Shaw buộc ông phải thay đổi kế hoạch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm