Quảng cáo

HLV B.Bình Dương: HAGL có thể vô địch ở những mùa tới

Thứ bảy, 13/08/2016 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại 1-3 trước HAGL, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương đã có những lời khen ngợi tới đội bóng phố Núi.

Video bàn thắng: HAGL 3-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2016)

Hành quân tới sân Pleiku với phong độ không tốt, B.Bình Dương không thể làm chủ được thế trận trước HAGL. Kết thúc 90 phút thi đấu, nhà đương kim vô địch phải chịu thất bại 1-3 với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Trọng Hoàng. Những bàn thắng của HAGL đều được ghi bởi Minh Vương.

HAGL 1-3 B.Bình Dương, video bàn thắng HAGL 1-3 B.Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương, HAGL

Minh Vương lập hat-trick cho HAGL

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương đã không ngớt lời khen ngợi các cầu thủ HAGL. Ông cho biết: "Xin chúc mừng HAGL, các em đã thi đấu rất tốt và thể hiện sự tiến bộ từng ngày. Những năm trước các em còn thi đấu tâm lý, giờ thì đã trưởng thành hơn rồi. Nếu cứ chơi bóng như thế này, chỉ cần thêm ngoại binh chất lượng thì HAGL hoàn toàn có thể vô địch ở những mùa giải tiếp theo. Với lực lượng nòng cốt là những Văn Toàn, Minh Vương hay Hồng Duy... HAGL có thể vô địch trong tương lai."

Nói về thất bại của đội nhà, HLV Thanh Sơn cho biết: "Hôm nay hàng thủ và hàng công của B.Bình Dương đều chơi dưới sức, các cầu thủ mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn. Chúng tôi cần phải khắc phục nhanh chóng mọi vấn đề vì thương hiệu của đội bóng và mỗi cầu thủ".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL chia sẻ: "Trận này chúng tôi rất tự tin bởi thời gian qua B.Bình Dương thi đấu không tốt. Đối phương của HAGL gồm nhiều cầu thủ lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm thi đấu, nhưng chúng tôi có sức trẻ và tốc độ."

Nói về cầu thủ lập hat-trick cho HAGL Minh Vương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét ngắn gọn với điểm 10 cho cậu học trò này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL 1-3 B.Bình Dương video bàn thắng HAGL 1-3 B.Bình Dương HLV Nguyễn Thanh Sơn B.Bình Dương HAGL
Xem thêm