Quảng cáo

HLV Enrique chọn 3 mục tiêu mua sắm cho Barca

Thứ tư, 30/12/2015 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Luis Enrique đã có bản danh sách mua sắm cho Barca ở phiên chợ Đông, nổi bật trong số những ứng viên là Denis Suarez, Nolito và Jonathan Soriano.

VIDEO: Sao trẻ Barca solo ghi bàn như Messi trước đội trẻ Roma

Đầu năm 2016 tới đây Barcelona sẽ chính thức mãn án phạt cấm chuyển nhượng, bởi vậy ban lãnh đạo đội bóng đã sớm lên kế hoạch mua sắm trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. Đã có nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Nou Camp, thế nhưng trong đó có 3 cái tên được HLV Luis Enrique đặc biệt quan tâm là Denis Suarez, Nolito và Jonathan Soriano.

HLV Luis Enrique, Barca, Denis Suarez, Nolito, Jonathan Soriano, HLV Enrique chọn 3 mục tiêu cho Barca, chuyen nhuong barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

3 ứng viên HLV Enrique muốn có trong tháng Giêng

Denis Suarez là ứng viên không phải quá mới mẻ với Barca, anh đã có vài năm thi đấu cho đội Barcelona B. Hiện tại D.Suarez đang khoác áo CLB Villarreal và thi đấu khá ấn tượng, anh đã có 3 pha lập công sau 13 trận ra sân tại La Liga. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua HLV Luis Enrique đã liên hệ nhằm đưa tiền vệ 21 tuổi này trở lại Nou Camp, thế nhưng vụ việc không thành công.

Hai cái tên còn lại Nolito và Jonathan Soriano đều là học trò cũ của HLV Luis Enrique. Nolito và Enrique từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại Celta Vigo, thời gian qua anh luôn được Barca liên hệ đưa về Nou Camp. Mức phí của cầu thủ này rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

Jonathan Soriano cũng từng làm việc dưới thời HLV Luis Enrique tại Barcelona B, hiện tại anh đang khoác áo CLB Red Bull Salzburg và được đánh giá cao tại giải đấu hàng đầu nước Áo. Jonathan Soriano đã có tổng cộng 149 bàn thắng cho Red Bull Salzburg sau 165 trận, thành tích rất ấn tượng. Tuy nhiên, nếu tới Barca tiền đạo này chỉ là phương án ngắn hạn của HLV Luis Enrique bởi anh đã bước sang tuổi 30.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Luis Enrique Barca Denis Suarez Nolito Jonathan Soriano HLV Enrique chọn 3 mục tiêu cho Barca chuyen nhuong barca Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm