Quảng cáo

HLV Futsal Việt Nam hài lòng dù thua Thái Lan

Thứ năm, 15/10/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã rất cố gắng, nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn phải chịu thua Thái Lan 0-6 và lỡ hẹn với trận chung kết.

Video Futsal: Việt Nam - Thái Lan (Bán kết giải VĐ Đông Nam Á 2015)

Trước tuyển Futsal Thái Lan được đánh giá mạnh hơn, tuyển Việt Nam đã nhập cuộc hết sức thận trọng. HLV Bruno Formoso chủ động chỉ đạo các học trò chơi áp sát khiến đối phương gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Với thế trận nêu trên, các tuyển thủ Futsal Việt Nam đã hạn chế rất nhiều sức mạnh của Thái Lan và cầm hòa 0-0 sau hiệp một. Bước sang hiệp 2, tuyển Futsal Việt Nam không còn thi đấu tốt, họ liên tục để thủng lưới và chịu trận thua 6-0.

Futsal Việt Nam 0-6 Thái Lan, Việt Nam vs Thái Lan, giải vô địch Futsal Đông Nam Á, Thái Lan, Văn Vũ, Bảo Quân, ket qua Futsal Viet Nam vs Thai Lan, phat bieu sau tran futsal

HLV Futsal Việt Nam hài lòng dù thua Thái Lan

Phát biểu sau trận đấu, HLV HLV Bruno Formoso của tuyển Futsal Việt Nam tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ: "Các bạn nghĩ gì khi tỷ số là 0-6? Riêng tôi, tôi cho rằng các cầu thủ của tôi đã chơi tốt cho đến khoảng phút 30 của trận đấu, cho đến trước khi chúng tôi mắc sai lầm và thua bàn đầu tiên. Còn sau đó, khi đá power-play, chúng tôi phải chấp nhận được ăn cả ngã về không. Khi đó, chúng tôi không còn cách nào khác là phải mạo hiểm, phải chấp nhận mạo hiểm".

Ở phía bên kia, HLV Victor Hermans của tuyển Futsal Thái Lan cũng cho biết: "Tôi thấy rằng đây là trận đấu rất được quan tâm, giữa 2 đội bóng mạnh nhất giải. Việt Nam là đội mạnh, các bạn thấy đó chúng tôi trải qua hiệp 1 rất khó khăn, còn thủ môn của họ quá hay. Chúng tôi đã thay đổi trong hiệp 2. Mọi thứ chỉ dễ dàng hơn cho chúng tôi sau khi chúng tôi có bàn mở tỷ số. Còn khi họ đá power-play, tôi nói với các cầu thủ của tôi hãy cố gắng tận dụng cơ hội. Trong trận chung kết tới đây, chúng tôi sẽ cố gắng đá với phong độ đã có trong trận này".

Như vậy, ĐT Futsal Việt Nam không thể giành vé chơi trận chung kết và sẽ tranh giải Ba với đối thủ là Malaysia - đội thua Australia với tỉ số 2-6 tại trận bán kết 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Futsal Việt Nam 0-6 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan giải vô địch Futsal Đông Nam Á Thái Lan Văn Vũ Bảo Quân ket qua Futsal Viet Nam vs Thai Lan phat bieu sau tran futsal
Xem thêm