Quảng cáo

HLV Futsal Việt Nam rất tâm lý với học trò trước trận tranh HCĐ

Thứ sáu, 16/10/2015 10:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Bruno Garcia của ĐT Futsal Việt Nam đã có những động thái giúp học trò lấy lại thể thực và tinh thần tốt nhất chuẩn bị cho trận tranh HCĐ với Malaysia diễn ra chiều nay (16/10).

Video Futsal: Việt Nam - Thái Lan (Bán kết giải VĐ Đông Nam Á 2015)

ĐT Futsal Việt Nam đã lỡ trận chung kết giải Đông Nam Á 2015 sau trận thua 0-6 Thái Lan ở bán kết. Kết quả này cũng không quá bất ngờ, bởi đối thủ của thầy trò Bruno Formoso được đánh giá mạnh hơn.

Trước khi trận chiến với Thái Lan diễn ra, các tuyển thủ Futsal Việt Nam cũng xác định đối phương mạnh tầm châu Á. Vậy nên họ lấy thất bại đó làm bài học, sửa chữa những sai lầm để thi đấu tốt hơn ở trận tranh giải 3 trước Malaysia diễn ra lúc 16h00 chiều này (16/10).

Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia, trước trận Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia, link xem Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia,  Futsal Việt Nam quyết giành HCĐ, lịch thi đấu futsal việt nam, kết quả futsal việt nam

ĐT Futsal Việt Nam được giải tỏa tâm lý trước trận tranh HCĐ với Malaysia

Để giúp các học trò lấy lại tinh thần, HLV Bruno Garcia quyết định chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ tại khách sạn vào buổi sáng hôm qua và buổi chiều được thả lỏng, thư giãn. Chiều cùng ngày, ông đồng ý để đội đi mua sắm cho bản thân và mua quà cho gia đình, bạn bè.

HLV Bruno Garcia cho biết, ông vẫn đặt quyết tâm trong mọi trận đấu và đội tuyển Việt Nam chắc chắn vẫn thi đấu hết khả năng bằng tinh thần và phong độ tốt nhất trong trận tranh hạng ba với Malaysia, nhằm hướng về tấm HCĐ của giải. Ở trận đấu này, tuyển Futsal Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Trọng Luân sau án treo giò.

Ở trận tranh HCĐ này, ĐT Futsal Việt Nam được đánh giá mạnh hơn Malaysia. Trên bảng xếp hạng thế giới, đoàn quân của HLV Bruno Garcia đang đứng ở vị trí thứ 43, hơn 21 so với Malaysia. Trong quá khứ (2009-2015), trong 3 lần đối đầu tuyển Futsal Việt Nam đều giành chiến thắng.

Sau khi trận tranh giải 3 kết thúc, giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015 sẽ khép lại với trận chung kết giữa Thái Lan và Australia diễn ra lúc 19h00 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Futsal Việt Nam vs Futsal Malaysia HLV Bruno Garcia Futsal Việt Nam Futsal Malaysia
Xem thêm