Quảng cáo

HLV Gangwon thẳng thắn nói về việc rút Xuân Trường khỏi sân

Thứ hai, 10/07/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 9/7 Xuân Trường tiếp tục được điền tên trong đội hình chính của Gangwon đấu với Sangju Sangmu, nhưng anh chỉ thi đấu hơn 30 phút rồi bị rút khỏi sân.

VIDEO: CLB Gangwon thắng trận thứ hai liên tiếp ở K-League

Chiều 9/7, vòng 19 K-League tiếp tục tranh tài và CLB Gangwon đối đầu với Sangju Sangmu. Ở trận đấu này, HLV Choi Yoon-kyum tiếp tục lần thứ 2 trao cơ hội cho Lương Xuân Trường đá chính. Tiền vệ quê Tuyên Quang được bố trí đá chính giống như trận trước, với vai trò không khác gì so với cách đây 1 tuần. Tuy nhiên ở trận này, Xuân Trường chỉ được thi đấu 38 phút trước khi rời sân.

Xuân Trường bị thay ra sớm ở lần 2 đá chính cho Gangwon

Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Xuân Trường chỉ chơi ở mức tròn vai. Anh ít có những quả chuyền bóng dài vượt tuyến như sở trường. Sau trận đấu Gangwon thắng 2-0, trang chủ K-League Classic chấm Xuân Trường với điểm số trung bình 6 điểm. So với các đồng đội thì đây mà mức tương đối, bởi cầu thủ nhận điểm cao nhất của Gangwon chỉ là 7 điểm.

Không ít fan hâm mộ Xuân Trường tỏ ra thất vọng khi anh chỉ được chơi 38 phút trên sân. Trong một chia sẻ mới đây trên Media.daum, HLV Choi Yoon-kyum của Gangwon đã chính thức lên tiếng nói về quyết định rút Xuân Trường khỏi sân.

Ông cho biết: "Xuân Trường vẫn còn thiếu tập trung ở một số tình huống, cậu ấy cũng mắc những sai lầm nên tôi quyết định rút khỏi sân và thay thế bằng Chang-Jin Moon. Việc thay Xuân Trường giúp hàng phòng ngự của Gangwon chắc chắn và ổn định hơn, khi Chang-Jin Moon vào sân thì tiền vệ Han Kook-young sẽ phát huy tốt hơn khả năng tấn công".

Những chia sẻ của HLV Gangwon cho thấy vấn đề của Xuân Trường ở thời điểm hiện tại, thể lực anh đã có những bước tiến nhưng cần phải cải thiện hơn nữa. K-League là giải đấu đẳng cấp, thiếu kinh nghiệm thi đấu cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nêu trên của Xuân Trường tại Gangwon.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
K-League tin tức K-League bóng đá Việt Nam Gangwon
Xem thêm