Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải trận thua của U19 Việt Nam

Thứ năm, 17/09/2015 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra nguyên nhân chính khiến U19 Việt Nam thua đậm 0-5 trước U21 Viettel.

Nội dung chính

Sau gần một tuần tập trung, chiều tối qua U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên gặp U21 Viettel. Trận đấu này HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung đội hình thử nghiệm vào sân, bởi vậy không khó hiểu khi tuyển trẻ Việt Nam phải vào lưới nhặt bóng ở ngay phút thứ 3. Chưa dừng lại ở đó, U21 Viettel còn có thêm 2 bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Trong hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu tung nhiều trụ cột vào sân như Trọng Hóa, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Đức Chinh, Công Thành hay Thanh Tuấn. Lúc này, U19 Việt Nam chơi sắc nét hơn. Tuy nhiên, họ vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua và đành rời sân với thất bại 0-5.

Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải trận thua của U19 Việt Nam, U21 Viettel, vong loai u19 chau a, u19 viet nam thua dam u21 viettel, video clip u19 viet nam, Vòng loại U19 châu Á,Lịch thi đấu vòng loại U19 châu Á

U19 Việt Nam thua đậm U21 Viettel

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của U19 Việt Nam. Ông cho biết: "Thời tiết mưa lớn, sân trơn và ngập thế này các em đã bộc lộ nhiều khuyết điểm chuyên môn. Các em chuyền bóng sai số nhiều trong điều kiện không tốt, điểm yếu này đã bộc lộ ở giải đấu lần trước. Từ đây tôi và các học trò sẽ biết mình cần phải khắc phục thế nào. Đây cũng là cơ hội để tôi thử nghiệm các tân binh. Với khoảng thời gian tập trung 6 ngày, các em chưa thể bắt nhịp tốt với lối chơi chung. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt sau trận đấu này."

Trong những buổi tập của U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn rất chú trọng tới vấn đề thể lực. Ông yêu cầu các học trò chạy bền liên tục trong 40 phút, đồng thời phải thi đấu 90 phút trong 6 ngày tập. Đây là giáo án hết sức cần thiết, bởi vấn đề thể lực rất cần được giải quyết nhanh chóng, nhất là khi đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có nền tảng thể lực tốt như Myanmar.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U21 Hà Nội T&T vào ngày 18/9 trước khi tái đấu với U21 Viettel không lâu sau đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Vòng loại U19 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U19 châu Á Hoàng Anh Tuấn Nguyễn Công Thành
Xem thêm