Quảng cáo

HLV Kiatisak thách thức Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Thứ tư, 05/04/2017 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, HLV Kiatisak bất ngờ chỉ trích Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ông Somyot Poompunmuang.

Player Loading...

VIDEO: Kiatisak rớm nước mắt sau trận hòa như thắng trước Australia

Sau những thất bại liên tiếp tại vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisak đã chính thức từ chức huấn luyện viên trưởng ĐTQG Thái Lan. Ngay sau sự ra đi của HLV Kiatisak, người đứng đầu bóng đá Thái Lan ông Somyot Poompunmuang đã lên tiếng cho rằng những trận thua 0-3 và 0-4 của ĐTQG là một sự xấu hổ. Vị này cũng nhấn mạnh, ĐT Thái Lan cần một sự thay đổi để hướng tới những mục tiêu cao hơn chứ không chỉ mãi hài lòng với những chức vô địch SEA Games hay AFF Cup.

Kiatisak không hài lòng trước những phát biểu của Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

Những phát biểu của ông Somyot Poompunmuang có vẻ như đã chạm tới lòng tự ái của HLV Kiatisak, trong một chia sẻ mới đây vị cựu ngôi sao của HAGL đã lên tiếng phản ứng lại. Kiatisak cho biết: "Khi mới ngồi ghế Chủ tịch, ông ấy [Somyot Poompunmuang] nói sẽ hành động để phát triển bóng đá trẻ Thái Lan, nhưng tôi chẳng thấy có bất cứ động tĩnh gì cả.

Tôi đã đề cập tới vấn đề này, thế nhưng ông ấy vẫn làm ngơ và không có hành động cụ thể nào. Vô địch SEA Games hay AFF Cup là điều đơn giản ư? Hãy chờ đợi xem sao".

Sau khi Kiatisak từ chức, đã có nhiều thông tin về vị tân thuyền trưởng mới của ĐT Thái Lan. Theo báo chí địa phương, HLV Winfried Schäfer là người được ưu tiên số 1 cho chiếc ghế nóng. Ông Somyot Poompunmuang cũng được cho là đã có cuộc thảo luận với HLV Winfried Schäfer.

Bên cạnh đó, HLV Claudio Ranieri cũng được nhắc tới là một ứng viên sáng giá dẫn dắt ĐTQG Thái Lan. Ông Ranieri vừa bị Leicester City sa thải, hiện ông chưa tìm được công việc mới và dẫn dắt ĐT Thái Lan là một trong những sự lựa chọn hợp lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Kiatisak LĐBĐ Thái Lan tin tức bóng đá bóng đá Thái Lan
Xem thêm