Quảng cáo

HLV Klopp: "Liverpool sẵn sàng lấy chức vô địch trước MC"

Thứ bảy, 27/04/2019 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, HLV Klopp cho biết ông và các học trò đã sẵn sàng lấy chức vô địch trước Man City.

Video bàn thắng Liverpool 5-0 Huddersfield

Chiến thắng 5-0 trước Huddersfield và vươn lên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, thế nhưng vị trí của The Kop chỉ là tạm thời bởi đêm 28/4 Man City mới bước vào trận đấu vòng 36. Chỉ khi The Citizens mắc sai lầm và để mất điểm, Liverpool mới chính thức giành ngôi đầu sau vòng 36.

Quyền tự quyết không thuộc về Liverpool, nhưng trong 2 vòng đấu còn lại họ buộc phải giành trọn vẹn 6 điểm và chờ đối phương mất mắc sai lầm.

hlv-klopp-liverpool-san-sang-lay-chuc-vo-dich-truoc-mc

Chia sẻ sau trận thắng nêu trên, HLV Klopp tự tin nói về cuộc đua vô địch rằng: "Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc giành chiến thắng, đó là tất cả những gì Liverpool cần làm và sẽ cố gắng đặt được. Tại sao chúng tôi không nên nghĩ rằng Man City sẽ trượt chân?

Trận đấu tiếp theo chúng tôi gặp Newcastle, đó là trận đấu gần như cuối cùng của họ và tôi không nghĩ rằng họ sẽ giúp Man City gây khó dễ cho Liverpool. Và trận đấu cuối cùng của chúng tôi gặp Wolves, nếu giành chiến thắng, cuộc đua sẽ vô cùng hấp dẫn.

Bởi vậy, lúc này chúng tôi không suy nghĩ gì khác ngoài sự chuẩn bị cho 2 trận đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, thi đấu với 100% những gì tốt nhất."

Trong trận đấu với Huddersfield, Liverpool không có sự phục vụ của Firmino vì chấn thương. HLV Klopp chia sẻ sau trận đấu, Firmino gần như hết cơ hội ra sân ở trận bán kết lượt đi gặp Barca giữa tuần tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool 5-0 Huddersfield kết quả Liverpool 5-0 Huddersfield bóng đá Anh Ngoại hạng Anh kết quả nha
Xem thêm