Quảng cáo

HLV Miura gọi bổ sung sao HAGL vào ĐT U23 Việt Nam

Thứ ba, 01/12/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (1/12), HLV trưởng Toshiya Miura đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF và ông đã đề nghị triệu tập bổ sung tiền vệ chất lượng của HAGL.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Trong đợt triệu tập lần 1 của ĐT U23 Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã gây bất ngờ khi không điền tên tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL. Đây được cho là sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc, tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 vừa qua Trường thể hiện được sự tinh tế trong những đường chuyền bổng và chọc khe, yếu tố từ một cầu thủ mà HLV Mirura cần khi chơi bóng dài.

HLV Miura gọi bổ sung sao HAGL, Toshiya Miura, HAGL, U23 Việt Nam, HLV Miura gọi bổ sung Xuân Trường, VCK U23 châu Á

HLV Miura gọi bổ sung Xuân Trường lên tuyển U23 Việt Nam

Tuy nhiên, trong buổi họp với lãnh đạo VFF sáng nay (1/12) HLV Toshiya Miura bất ngờ đề nghị triệu tập bổ sung Lương Xuân Trường vào ĐT U23 Việt Nam. Được giới chuyên môn đánh giá có lối chơi thông minh, nhãn quan chiến thuật tinh tế và khả năng điều tiết nhịp độ rất tốt, nên sự góp mặt của Xuân Trường hứa hẹn sẽ giúp tuyến giữa của U23 Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Được triệu tập vào danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam, đây được xem là phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực của Xuân Trường sau thời gian chịu đựng chấn thương dai dẳng. Hy vọng, ở lần tái xuất cùng U23 Việt Nam lần này anh sẽ tiếp tục thể hiện phẩm chất của mình trong cuộc đua chiếm vị trí chính thức tới Qatar tham dự VCK U23 châu Á.

Trước quyết định của HLV Miura, CLB HAGL đã hỗ trợ và tạo những điều kiện thuận lợi cho Xuân Trường lên tập trung cùng ĐT U23 QG. Nếu không có gì thay đổi, trong ngày hôm nay, Xuân Trường sẽ có mặt tại nơi đóng quân cùng với các đồng đội của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Miura gọi bổ sung sao HAGL Toshiya Miura HAGL U23 Việt Nam HLV Miura gọi bổ sung Xuân Trường VCK U23 châu Á
Xem thêm