Quảng cáo

HLV Mourinho đối mặt án phạt cực nặng từ FA

Thứ ba, 27/10/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 1-2 trước West Ham, HLV Jose Mourinho của Chelsea đối mặt với án phạt cực nặng từ LĐBĐ Anh (FA).

VIDEO: Pha ghi bàn hụt đầu xui xẻo của Chelsea ở trận thua West Ham

Ở cuối hiệp 1 trong trận thua 1-2 của Chelsea trước West Ham, cầu thủ Matic bên phía The Blues có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương nên phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2. Dù rất bất bình với cách xử lý của trọng tài chính, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn có giữ bình tĩnh.

West Ham -2 Chelsea, HLV Jose Mourinho, Chelsea, LĐBĐ Anh, HLV Mourinho đối mặt án phạt cực nặng, mourinho chỉ trích trọng tài, The Blues, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho đối mặt với án phạt nặng từ FA

Tuy nhiên, trên đường hầm vào phòng nghỉ giữa hiệp 'Người đặc biệt' bắt đầu phản ứng với trọng tài chính. Không những vậy, vị chiến lược gia người Bồ còn theo vị Vua áo đen vào tận phòng nghỉ để phàn nàn. Kết quả, ông Mourinho bị phạt và phải lên khán đài theo dõi hiệp 2 của trận đấu.

Mới đây nhất, LĐBĐ Anh (FA) xác nhận vào cuộc điều tra vụ việc của HLV Jose Mourinho dựa theo bản báo cáo của trọng tài Jonathan Moss. Nếu chính thức bị kết tội, 'Người đặc biệt' sẽ bị phạt cực nặng. Có thể là truất quyền chỉ đạo ở trận gặp Liverpool cuối tuần này, cũng có thể nặng hơn là cấm chỉ đạo trong 5 trận tiếp theo của Chelsea.

Ngoài vụ việc nêu trên, FA cũng sẽ xử lý hành vi bỏ họp báo bắt buộc sau trận đấu của HLV Jose Mourinho.

Cách đây không lâu, 'Người đặc biệt' từng nhận án phạt 77.000 USD bởi hành vi thiếu kiềm chế của mình ở trận 1-3 trước Southampton. Hiện tại HLV Mourinho vẫn đang khiếu nại vụ việc này, nhưng khả năng thành công là không cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm