Quảng cáo

HLV Mourinho ‘say’ tiền vệ cánh Galatasaray

Thứ tư, 03/08/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Tờ ESPN đưa tin, HLV Jose Mourinho muốn đưa về Old Trafford thêm một tiền vệ cánh và cái tên được quan tâm là Bruma bên phía Galatasaray.

VIDEO: Bàn thắng mang đậm phong cách Ibrahimovic ở trận ra mắt Man Utd

Bruma năm nay mới 21 tuổi, anh gia nhập CLB Galatasaray từ năm 2013. Mùa giải vừa qua, Bruma được gửi sang La Liga thi đấu trong màu áo CLB Real Sociedad và đã có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 22 trận ra sân. Chứng kiến phong độ khá ấn tượng của Bruma, CLB Galatasaray đã quyết định giữ anh ở lại phục vụ cho đội bóng ở mùa giải tới 2016/17.

HLV Jose Mourinho, Bruma, Galatasaray, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Bruma mới đây đã ghi 1 bàn thắng vào lưới Man Utd

Ở trận đấu giao hữu với Man Utd diễn ra cuối tuần qua, Bruma được trao cơ hội đá chính và anh đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Galatasaray vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, sau đó Galatasaray không bảo vệ được thành quả và bị Man Utd thắng ngược với tỉ số 5-2.

Không thể giúp Galatasaray có được chiến thắng, thế nhưng Bruma vẫn để lại nhiều ấn tượng. Theo tờ ESPN, sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã gặp gỡ trực tiếp với Bruma và có cuộc nói chuyện. Ngoài việc khen ngợi Bruma, Người đặc biệt cũng thẳng thắn nói rằng anh đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd. HLV Mourinho cũng nói với Bruma rằng, nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt như vậy anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội trên ĐTQG Bồ Đào Nha.

Chia sẻ trên tờ ESPN, Bruma đã tiết lộ những lời nói của HLV Jose Mourinho rằng: "Ông ấy chúc mừng tôi vì đã ghi bàn thắng, ông nói ông rất ấn tượng. HLV Mourinho cho biết ông sẽ theo dõi sát sao công việc của tôi."

Man Utd đang có ý định chiêu mộ Bruma, nhưng hiện tại CLB Galatasaray không muốn để tài năng trẻ của mình ra đi. Được biết, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn giữ Bruma ở lại thêm 1 đến 2 năm nữa trước khi tính chuyện chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm