Quảng cáo

HLV Mourinho tiến gần tới chiếc ghế nóng của MU

Thứ năm, 04/02/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ tờ Sky Sport Italia, HLV Jose Mourinho đang tiến rất gần tới thỏa thuận dẫn dắt Man Utd thay ông Louis Van Gaal.

Nội dung chính

 

Trong hai trận đấu gần đây nhất, HLV Louis Van Gaal đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn mới của Man Utd. Các cầu thủ chơi bóng đẹp mắt, qua đó mang về những chiến thắng liên tiếp cho Quỷ đỏ tại FA Cup và Ngoại hạng Anh. Sau những trận đấu này, tưởng rằng chiếc ghế nóng của HLV Louis Van Gaal tại Old Trafford sẽ được củng cố hơn. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ tờ Sky Sport Italia, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn đứng trên bờ vực phải ra đi sau mùa giải 2015/16.

HLV Jose Mourinho đang tiến gần tới MU

Nhà báo Alessandro Alciato của Sky Sport Italia tiết lộ trên twitter rằng: "Một thỏa thuận giữa Man Utd và HLV Jose Mourinho sắp được hoàn tất". Nếu điều này là sự thật, HLV Van Gaal chắc chắn phải rời Old Trafford vào cuối mùa giải, mặc cho bản hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2017.

Kể từ khi rời Chelsea, HLV Jose Mourinho chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi. Ông chưa từng hé lộ điểm đến tiếp theo, nhưng giới thạo tin vẫn theo dõi sát sao và lấy được những thông tin khá chuẩn xác.

Thực tế Man Utd muốn mời HLV Pep Guardiola về Old Trafford, thế nhưng vị chiến lược gia này đã đồng ý dẫn dắt Man City kể từ mùa giải 2016/17. Vì vậy, HLV Jose Mourinho chính là người thích hợp nhất dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester.

Nếu về Old Trafford, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục đối đầu với Pep Guardiola. Với sự góp mặt của hai vị chiến lược gia hàng đầu thế giới này, giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ nhiều kịch tính và hấp dẫn hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm