Hé lộ danh tính đội trưởng U23 Việt Nam

Thứ tư, 06/12/2017 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai 7/12 ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải M150 Cup 2017, thế nhưng đến lúc này HLV Park Hang Seo vẫn chưa chọn chủ nhân tấm băng đội trưởng.

HLV Park Hang Seo chưa công bố ban cán sự đội, đáng quan tâm nhất là tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, cái tên được đánh giá cao nhất cho vị trí 'thủ lĩnh' không ai khác ngoài Xuân Trường. Dù chưa trực tiếp công bố khi U23 Việt Nam hội quân, nhưng nếu để ý, thực tế HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về vấn đề này từ lâu.

Xuân Trường từ lâu đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Park Hang Seo

Còn nhớ khi ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan diễn ra hôm 14/11, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp với toàn đội và bầu ra ban cán sự đội. Văn Quyết giữ băng đội trưởng là điều dễ hiểu, nhưng đáng chú ý HLV Park Hang Seo chỉ định thêm Xuân Trường làm đội phó. Các trợ lý của thầy Hàn thời điểm đó cho biết, ông muốn Xuân Trường làm 'thủ lĩnh' lứa cầu thủ U23 trên ĐTQG. Hướng tới tương lai xa hơn, khi lứa cầu thủ U23 là trụ cột ĐT Việt Nam thì tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ sắm vai trò đội trưởng.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau trận hòa Afghanistan, HLV Park Hang Seo còn chia sẻ rằng Xuân Trường chính là chìa khóa để ông xây dựng lối chơi cho ĐT Việt Nam cũng như đội U23. Từ đó có thể thấy HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ chọn Xuân Trường làm 'thủ lĩnh' đội U23 Việt Nam.

Có nhiều lý do để HLV Park Hang Seo trao băng đội trưởng U23 Việt Nam cho Xuân Trường, về chuyên môn anh hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu. Trong đội, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng cho thấy sự 'cứng cựa' nhất. Đáng lưu ý, Xuân Trường đã có 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc nên việc giao tiếp với HLV Park Hang Seo dễ dàng hơn, điều này vô cùng thuận lợi để giúp thầy Hàn chỉ đạo chiến thuật trên sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 châu Á tin tức U23 châu Á U23 Việt Nam tin tức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo Xuân Trường
Xem thêm