Quảng cáo

HLV Solskjaer chính thức trả lời khả năng Ibrahimovic trở lại MU

Thứ bảy, 02/11/2019 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer chính trả lời thông tin Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại Man Utd thi đấu.

VIDEO: Zlatan Ibrahimovic hành động tục tĩu tại MLS

Man Utd đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hàng tiền vệ vào tiền đạo. Để tăng cường sức mạnh cho đội bóng, BLĐ chấp nhận chi tiền cho HLV Solskjaer mua sắm trong phiên chợ Đông tới. Dự kiến nhà cầm quân người Na Uy sẽ bỏ ra số tiền không nhỏ để tăng cường hàng công, nơi mà những cái tên hiện tại chưa đáp ứng được mong muốn của BLĐ và NHM.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng mới nhất, Ibrahimovic, MU, Quỷ đỏ

Lúc này, có một phương án được nhắc đến đó là đưa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại. Sở dĩ tin đồn này được đưa ra thảo luận bởi tiền đạo người Thụy Điển hết hạn hợp đồng với LA Galaxy (Mỹ) và cuối năm, khi đó anh trở thành cầu thủ tự do và Quỷ đỏ sẽ chẳng tốn phí chuyển nhượng. Hơn nữa, chính Ibra đã từng chia sẻ rằng, anh sẵn sàng trở lại giúp đỡ MU nếu như nhận được lời đề nghị.

Trước những thông tin trên, mới đây HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng, ông cho biết: "Nếu anh ấy (Ibrahimovic) đang ở tuổi 28 chứ không phải 38 tuổi vào tháng tới, thì đó là sự khác biệt rất lớn. Zlatan đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại MU, anh ấy đang làm tốt mọi chuyện thì không may gặp chấn thương. Anh ấy biết số điện thoại của tôi, chỉ cần nhìn vào thông tin hợp đồng nhà tôi cho thuê là rõ. Tôi sẽ nói chuyện nghiêm túc, một cuộc trao đổi với Ibra tôi sẽ không bao giờ từ chối".

Dù gần 40 tuổi, nhưng khả năng săn bàn của Ibrahimovic vẫn rất đáng nể. Mới đây, trên trang cá nhân Ibra đã tiết lộ về tương lai, rất có thể điểm đến anh lựa chọn là La Liga chứ không phải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vẫn không ngoại trừ anh trở lại Man Utd nếu nhận được lời đề nghị từ HLV Solskjaer.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất Quỷ đỏ
Xem thêm