Quảng cáo

HLV Thanh Hóa và Long An đấu khẩu sau trận cầu kịch tính

Thứ hai, 30/04/2018 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận Thanh Hóa 2-0 Long An tại vòng 1/8 cúp Quốc gia, HLV hai đội đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng.

Đối đầu với Long An tại vòng 1/8 cúp quốc gia, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Trong khi đó, Long An xuống hạng và vừa trải qua cuộc khủng hoảng về kinh tế. Vào thời điểm quan trọng, Long An đã có được hợp đồng tài trợ để tiếp tục thi đấu.

Đánh giá cao hơn là vậy, thế nhưng trận đấu đã diễn ra khá bất ngờ khi Long An chơi tốt. Sau 45 phút đầu tiên không thể ghi bàn, Thanh Hóa phải giải quyết mọi chuyện trong hiệp 2 và đi tiếp với chiến thắng 2-0 trước Long An.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, cúp quốc gia, Thanh Hóa 2-0 Long An, Thanh Hóa vào tứ kết

Sau trận đấu, HLV Phan Văn Giàu của Long An đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng, ông cho rằng FLC Thanh Hóa chơi không fair-play. Tình huống ông thấy đối thủ chơi không fair-play là pha ghi bàn thứ 2, HLV Phan Văn Giàu cho biết: "Tôi không hài lòng với bàn thua cuối, nó đến từ tình huống cầu thủ Long An bị phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi. Trong tình huống đó, cầu thủ của tôi bị đau nhưng cầu thủ Thanh Hóa vẫn triển khai bóng và ghi bàn. Đây là hành động không đẹp".

Trước những ý kiến của HLV Phan Văn Giàu về tình huống nêu trên, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa cũng lên tiếng đáp lại rằng: "Theo tôi đó không phải là tình huống Thanh Hóa chơi thiếu fair-play. Trọng tài đứng rất gần nhưng không cắt còi, chúng tôi đang trong thế tấn công nên không thể biết đối thủ dính chấn thương. Bên cạnh đó, cầu thủ của chúng tôi không quá tập trung vào tình huống đã qua. Dù sao thì chiến thắng của Thanh Hóa là xứng đáng".

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Thanh Tùng cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đội nhà. Dù trời mưa lớn, thế nhưng khán giả vẫn có mặt để cổ vũ Thanh Hóa thi đấu.

Với chiến thắng 2-0 nêu trên trước Long An, FLC Thanh Hóa chính thức vào tứ kết cúp quốc gia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League cúp quốc gia Thanh Hóa 2-0 Long An Thanh Hóa vào tứ kết
Xem thêm