Quảng cáo

HLV thứ 3 tại Ngoại hạng Anh mất việc

Thứ năm, 29/12/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Francesco Guidolin và Alan Pardew, mới đây vị chiến lược gia thứ 3 tại Ngoại hạng Anh đã bị sa thải đó là ông Bob Bradley.

 

Đáng chú ý, HLV Bob Bradley mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Swansea City cách đây khoảng 85 ngày. Để có vị trí cho ông Bob Bradley, BLĐ Swansea City đã chia tay với HLV Francesco Guidolin - đây là HLV đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2016/17 mất việc.

HLV Bob Bradley bị sa thải sau gần 100 ngày được bổ nhiệm

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, Chủ tịch Huw Jenkins cho biết: "Chúng tôi rất tiếc vì phải chia tay HLV Bob Bradley sau một thời gian ngắn. Thật không may là mọi việc không diễn ra như ý muốn và chúng tôi cần phải có sự thay khi còn nửa mùa giải phía trước.

Swansea City đang trải qua thời gian khó khăn và chúng tôi phải cố gắng tìm ra giải pháp để vượt qua những thách thức. Với tư cách cá nhân, tôi muốn ngợi khen Bob. Ông ấy là một HLV tận tụy với công việc. Tôi xin chúc ông thành công trong tương lai".

Trong quãng thời gian làm việc cho Swansea City, HLV Bob Bradley đã dẫn dắt đội bóng 11 trận, trong đó có 2 chiến thắng, 2 hòa vào tới 7 trận thua. The Swans ghi được 12 bàn nhưng để thủng lưới 29 bàn trong chuỗi trận này.

Như vậy, tính tới hiện tại Ngoại hạng Anh 2016/17 đã có tới 3 vị huấn luyện viên bị sa thải. Cuối tuần trước. Crystal Palace đã chính thức chia tay với HLV Alan Pardew.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Francesco Guidolin Alan Pardew Swansea City Ngoai hang Anh Premier League chuyen nhuong
Xem thêm