Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam lên kế hoạch cho chuyến tập huấn Trung Quốc

Thứ sáu, 03/02/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền của U19 Việt Nam ông Đinh Hồng Vinh đã lên kế hoạch cụ thể cho chuyến tập huấn tại Trung Quốc diễn ra sắp tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã được bổ nhiệm vào vai trò trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng trên tuyển U23 Việt Nam, đây là kế hoạch nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U23 Malaysia sắp tới và vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới. Bởi vậy, trong thời gian tới đội U19 Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi ông Đinh Hồng Vinh.

tin tuc U19 Viet Nam, V-League, HLV Hoang Anh Tuan, HLV Dinh Hong Vinh

HLV Đinh Hồng Vinh vốn là trợ lý của ông Hoàng Anh Tuấn ở đội U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016, chính vì thế ông được kỳ vọng lớn sẽ mang lại sự thay đổi cho lứa cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Nhiệm vụ chính của HLV Hồng Vinh là dẫn dắt đội U19 Việt Nam sang Trung Quốc tập huấn, sau sự kiện này chiếc ghế HLV trưởng của U19 Việt Nam sẽ trở về với ông Hoàng Anh Tuấn.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ĐT U19 Việt Nam, trong đợt nghỉ Tế cổ truyền ông Đinh Hồng Vinh không quên dành thời gian cho công việc. "Dù chỉ lên nắm quyền thay HLV Hoàng Anh Tuấn một thời gian thế nhưng ngoài những thời gian sum vầy bên gia đình và người thân trong dịp Tết cổ truyền, tôi vẫn phải dành thời gian để lên giáo án, có kế hoạch cụ thể cho đợt tập trung lần này của đội. và đặc biệt là chuyến tập huấn sắp tới tại Trung Quốc. Phải cố gắng làm sao để các cầu thủ có thể thích nghi và hoàn thành tốt giáo án cũng như có được một chuyến tập huấn thành công nhất”, trích lời ông Đinh Hồng Vinh trên báo Lao động.

Được biết, ở đợt tập trung tới U19 Việt Nam thành phần đa số là lứa U16 Việt Nam. Theo đánh giá từ chuyên gia Lê Thụy Hải, lứa U16 Việt Nam hiện tại rất nhiều triển vọng, trong tương lai có thể thi đấu tốt hơn nhiều so với lứa U19 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
tin tuc U19 Viet Nam V-League HLV Hoang Anh Tuan HLV Dinh Hong Vinh
Xem thêm