Quảng cáo

HLV U21 Singapore 'ngả mũ' trước tài năng của Công Phượng

Thứ hai, 30/11/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc trao đổi với Thanh Niên Online, HLV Richard Francis của U21 Singapore cho biết ông đã bị Công Phượng thuyết phục sau pha làm bàn ngoạn mục ở trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 5 bàn thắng của Công Phượng ở giải U21 quốc tế 2015

Ở trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra mới đây, U21 HAGL đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước U19 Hàn Quốc. Đáng chú ý, cả hai bàn thắng đều được ghi bởi tiền đạo Nguyễn Công Phượng, 1 từ cú sút xa đẹp mắt và 1 từ tình huống chớp thời cơ từ đường chuyền của đồng đội.

HLV Richard Francis, HLV U21 Singapore nói về Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế, video siêu phẩm của Công Phượng, HLV U21 Singapore ngả mũ với Công Phượng, cong phuong sang nhat

Công Phượng trong vòng vây của các cầu thủ U19 Hàn Quốc

Pha mở tỉ số của Công Phượng từ khoảng cách hơn 25 mét đã 'đốn ngã' mọi trái tim, ngay cả HLV Richard Francis của U21 Singapore cũng phải 'ngả mũ'. Trong cuộc trao đổi với Thanh Niên Online mới đây, ông Francis cho biết: "Cậu ta rất đặc biệt. Tôi biết, đó là một cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi rất bất ngờ khi cậu ta có những pha xử lý bóng xuất thần như vậy.

Ở trận đấu bán kết, bàn gỡ hòa 2-2 của cầu thủ số 10 này (Công Phượng) cũng rất đẹp và tinh tế. Nhưng tôi nghĩ, đó chỉ là một khoảnh khắc nhất thời. Tuy nhiên, đến bàn thắng vào lưới U.19 Hàn Quốc, thì cậu ta thực sự thuyết phục tôi".

Khi đề cập tới chuyện Công Phượng sắp sang Nhật Bản thi đấu, HLV Richard Francis hưởng ứng nhiệt liệt và đồng thời ông cũng khuyên tiền đạo xứ Nghệ dù thi đấu ở đâu thì cũng giữ nét riêng của mình, đó là những pha xử lý bóng táo bạo và đột biến để thay đổi cục diện trận đấu. HLV Richard Francis cũng cho biết, ông đã tìm kiếm nhiều tại Singapore nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có những cầu thủ chất lượng như Việt Nam.

Theo kế hoạch từ phía CLB Mito HollyHock, sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế 2015 họ sẽ cử đại diện tới Việt Nam để ký hợp đồng mượn Công Phượng với HAGL. Tuy nhiên, cho tới hiện tại ngày diễn ra sự kiện quan trọng này vẫn chưa được xác định. Nói về vấn đề này, bầu Đức tiết lộ lễ ký kết hợp đồng của Công Phượng và Tuấn Anh đều diễn ra tại TP.HCM vào trung tuần tháng 12.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Richard Francis HLV U21 Singapore nói về Công Phượng Nguyễn Công Phượng U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế video siêu phẩm của Công Phượng
Xem thêm