Quảng cáo

HLV Van Gaal đặt mục tiêu cao cho MU

Thứ ba, 08/03/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal đặt mục tiêu cho Man Utd là phải toàn thắng 9 trận còn lại tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tình huống trọng tài Mike Dean đốn ngã tiền đạo Rashford

Rạng sáng 7/3, Man Utd phải đón nhận thất bại muối mặt trước West Brom. Đây là lần đầu tiên sau 32 năm West Brom mới hạ được Quỷ đỏ trên sân nhà, ở trận này MU đã chơi với 10 người trên sân từ phút từ 27 (Juan Mata nhận 2 thẻ vàng). Không giành được điểm số tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa Man Utd với đội đứng thứ 4 là Man City (đá ít hơn 1 trận) trên BXH tăng lên 3 điểm.

HLV Louis Van Gaal, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức MU

HLV Van Gaal muốn thắng cả 9 trận còn lại tại NHA

Ngoại hạng Anh vẫn còn tới 9 vòng đấu, mục tiêu của thầy trò HLV Louis Van Gaal là vào top 4 vẫn còn khá rộng mở. Để tiếp tục cuộc chiến này, mới đây nhà cầm quân người Hà Lan đã đặt ra yêu cầu lớn với các học trò. Theo đó, HLV Van Gaal muốn giành trọn vẹn 27 điểm trong 9 trận còn lại.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Louis Van Gaal cho biết: "Chúng tôi cần 27 điểm trong 9 trận còn lại, đó là điểm số lớn nhưng chúng tôi có thể giành được. Như tôi đã nói trước đó, cơ hội luôn luôn đến với bạn. Man Utd cần phải thắng, nhất là khi chúng tôi cần thu hẹp khoảng cách. Đội bóng đã thua quá nhiều trận đấu trước đó".

Phong độ của Man Utd ở mùa giải năm nay chưa bao giờ ổn định, vì vậy hoàn tất mục tiêu giành trọn vẹn 27 điểm là không hề dễ dàng. Trong 9 trận còn lại của MU, họ sẽ đụng độ khá nhiều đội bóng mạnh như Man City, Tottenham, Leicester City hay Everton. 5 đối thủ còn lại không quá mạnh là Crystal Palace, West Ham, Bournemouth, Norwich City và Aston Villa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm