Quảng cáo

Hoàng Thiên tiết lộ lý do rời HAGL

Thứ năm, 24/09/2015 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lê Hoàng Thiên đã chấp nhận rời HAGL để chuyển sang khoác áo SHB.Đà Nẵng ở mùa giải, mới đây anh chia sẻ lý do đưa ra quyết định này.

Video bàn thắng: Chiến thắng kịch tính nhất của HAGL ở V-League

Lê Hoàng Thiên sẽ rời Hoàng Anh Gia Lai để cập bến SHB Đà Nẵng. Thông tin này đã được chính HAGL xác nhận khi họ vừa hoàn tất những thủ tục thanh lý hợp đồng cho người đội trưởng. Không chỉ Hoàng Thiên mà những Văn Long, Út Cường và Hữu Long cũng đang được tạo điều kiện để tìm kiếm bến đỗ mới. Đến với đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức, việc Hoàng Thiên được tạo cơ hội sẽ không phải là điều quá khó hiểu bởi cả 2 vị trí mà Hoàng Thiên có thể thi đấu tốt là tiền vệ công và tiền đạo, SHB Đà Nẵng đều đang rất thiếu.

HAGL, HAGL mất Hoàng Thiên, Hoàng Thiên rời HAGL, V-league 2015, HAGL chảy máu chất xám, Hoàng Thiên tiết lộ lý do rời HAGL

Hoàng Thiên không muốn rời HAGL

Thực tế Hoàng Thiên không muốn rời Hoàng Anh Gia Lai, nhưng vì một số lý do anh bắt buộc phải đưa ra quyết định đó. Trong một phát biểu mới đây, Hoàng Thiên đã hé lộ nguyên nhân thực sự khiến anh rời phố Núi để tới Đà Nẵng: “Tôi bây giờ thực sự khó xử vì một thời gian dài tôi đã chờ đợi một lời đề nghị chính thức của HAGL. Tôi là người con của đất Gia Lai, rất muốn được đá bóng tại đây. Nhưng tôi rất xúc động trước thành ý của SHB.Đà Nẵng, nơi thể hiện rất rõ thành ý muốn có tôi và trọng dụng tôi.”

Theo chia sẻ của Hoàng Thiên, có vẻ như BLĐ HAGL không mặn mà trong việc giữ chân anh ở lại Pleiku. Hoàng Thiên đã mỏi mòn chờ đợi lời đề nghị ở lại từ BLĐ đội bóng phố Núi, thế nhưng tình hình vẫn im lặng.

Tại V-League 2015, Hoàng Thiên đã ghi 4 bàn trong 14 lần ra sân, trong đó có 2 bàn thắng cực kỳ quan trọng vào lưới 2 'ông lớn' SLNA và Hà Nội T&T ở các vòng đấu cuối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL HAGL mất Hoàng Thiên Hoàng Thiên rời HAGL V-league 2015 HAGL chảy máu chất xám Hoàng Thiên tiết lộ lý do rời HAGL
Xem thêm