Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 4

Thứ tư, 11/05/2016 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây VPF đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể tháng 4, trong đó danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Hoàng vũ Samson của Hà Nội T&T.

VIDEO: Lập hattrick, Hoàng Vũ Samson vượt qua kỷ lục của Công Vinh

Theo công bố mới đây từ VPF, Hoàng Vũ Samson được bình chọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Đây là danh hiệu xứng đáng dành cho Samson bởi những đóng góp của anh trong thời gian qua, chính sự xuất sắc của ngôi sao nhập tịch này đã giúp Hà Nội T&T vùng dậy mạnh mẽ sau chuỗi 5 trận thi đấu bết bát.

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4, Hoàng vũ Samson, Hà Nội T&T, V-League 2016, Samson nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 4

Samson, cầu thủ xuất sắc nhất V-League tháng 4. Ảnh: Bongdaplus

Ở chiến thắng 5-2 trước Long An, Hoàng Vũ Samson đã thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp cú đúp bàn thắng cho Hà Nội T&T. Ngay trận đấu tiếp theo tại vòng 7 V-League 2016, Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với cú hat-trick vào lưới Đồng Tháp, qua đó mang về chiến thắng đậm 5-2 tiếp theo cho Hà Nội T&T. Như vậy, trong tháng 4 vừa qua riêng Samson đã có 5 bàn thắng.

Sự thăng hoa của Hoàng Vũ Samson vẫn được duy trì, ở trận đấu thuộc vòng 8 trước SHB.Đà Nẵng, tiền đạo mang áo số 39 này tiếp tục tỏa sáng với 1 pha lập công đem về chiến thắng 2-1 cho Hà Nội T&T. Gần đây nhất, Samson lại lập thêm cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng giúp Hà Nội T&T giành thắng lợi 2-1. Hiện tại Samson đang đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới V-League 2016 với 8 pha lập công.

Ở các hạng mục khác, HLV Trương Việt Hoàng được bầu chọn cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4 khi giúp CLB Hải Phòng có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Hạng mục đội bóng xuất sắc nhất, CLB Hải Phòng tiếp tục được vinh danh.

Theo dự kiến, giải thưởng HLV và CLB xuất sắc nhất sẽ được ban tổ chức trao giải trước trận Hải Phòng vs Khánh Hòa diễn ra ngày 15/5 tới. Riêng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4, ban tổ chức sẽ trao giải trước trận đấu giữ Cần Thơ vs Hà Nội T&T ngày 15/5.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 Hoàng vũ Samson Hà Nội T&T V-League 2016 Samson nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 4
Xem thêm