Quảng cáo

Huyền thoại John Aldridge khuyên Liverpool mua Falcao

Thứ bảy, 02/08/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo John Aldridge cho rằng Liverpool nên mua Radamel Falcao ngay trong mùa hè này để thay thế Luis Suarez.

 

Sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona với mức phí 75 triệu bảng, Liverpool đã 'rủng rỉnh' tiền mua sắm và tính tới thời điểm này họ đã có 7 tân binh. Thế nhưng HLV Brendan Rodgers sẽ không dừng mua sắm tại đây, nhiều khả năng 2 cái tên tiếp theo ông sắp đưa về Anfield là Alberto Moreno và Javi Manquillo.

 

John Aldridge, Liverpool nên mua Radamel Falcao, Luis Suarez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, AS Molaco, chuyển nhượng mùa hè

Huyền thoại Aldridge khuyên The Kop mua Falcao

 

Trước kế hoạch mua sắm của The Kop, mới đây Huyền thoại John Aldridge đã lên tiếng khuyên nhủ HLV Brendan Rodgers nên bổ sung thêm 1 tiền đạo chất lượng để lấp đầy khoảng trống Suarez để lại. Cái tên mà cựu tiền đạo của Liverpool đề cập đến đó là Radamel Falcao, cầu thủ hiện đang chơi cho AS Monaco và nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid.

 

Trước đó Liverpool đã tính chiêu mộ Loic Remy từ QPR để thay thế chân sút người Uruguay, tuy nhiên khi hợp đồng gần hoàn tất thì The Kop thông báo hủy bỏ thương vụ này bởi Remy không vượt qua được bài kiểm tra y tế.

 

"Tôi nghĩ mua Remy với giá 8,5 triệu bảng là một quyết định khôn ngoan, nhưng nó đã bị hủy bỏ vì lý do gì? Vì vậy theo tôi Liverpool cần bổ sung thêm một tiền đạo", Alberto chia sẻ. "Ai là người thay thế? Tôi nghĩ là Falcao, họ nói anh vừa trải qua mùa giải khủng khiếp".

 

Nếu Radamel Falcao cập bến Anfield thì đó quả là điều tuyệt vời, thế nhưng khả năng xảy ra là không cao bởi anh đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid. Hơn nữa, đích thân tiền đạo này từng nói rằng anh không hề có ý định chia tay Monaco.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
John Aldridge Liverpool nên mua Radamel Falcao Luis Suarez tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool AS Molaco chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm