Quảng cáo

Kết quả bốc thăm VCK U19 Quốc gia: HAGL gặp khó

Thứ hai, 05/03/2018 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VCK U19 Quốc gia 2018 càng thêm hấp dẫn sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng đấu.

Sáng nay 5/3 đã diễn ra buổi họp báo VCK U19 Quốc gia 2018, bên cạnh đó lễ bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu cũng diễn ra. Theo kết quả bốc thăm ngẫu nhiên, Bảng A là những màn đối đầu giữa Hà Nội, TP.HCM, TT-Huế và Đồng Tháp. Trong khi đó, bảng B rất hấp dẫn với những cuộc tranh tài giữa HAGL, SLNA, Viettel và Đồng Nai.

HAGL gặp SLNA và Viettel tại VCK

Tại bảng A, Hà Nội đang được đánh giá cao nhất, họ cũng là ứng cử viên vô địch giải đấu năm nay. Trong khi đó, bảng B sẽ rất hấp dẫn ở cuộc đua tranh vé nhất bảng. HAGL, Viettel và SLNA đều được đánh giá cao, để giành được vé nhất bảng không phải là điều dễ dàng đối với mỗi đội.

HAGL từng có 4 lần dự VCK U19 quốc gia, thế nhưng thành tích tốt nhất của họ chỉ là vị trí Á quân. Viettel cũng tương tự, họ cũng đã có 4 lần bước vào VCK và thành tích cao nhất là cán đích vị trí thứ 2. Chính bởi vậy, bước vào giải đấu năm nay HAGL và Viettel đều quyết tâm phá dớp, thay đổi màu huy chương.

Sau một thời gian dài chia tay những giải đấu lớn để trở về với công việc đào tạo trẻ, mới đây HLV Guillaume Graechen đã tái xuất và cùng U19 HAGL vượt qua vòng loại để tiến tới VCK U19 Quốc gia. Với lực lượng nhiều tài năng trẻ như Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình hay Huỳnh Tiến Đạt... U19 HAGL được các chuyên gia đánh giá hoàn toàn có thể tạo kỳ tích tại giải đấu lần này.

Lịch thi đấu VCK U 19 Quốc gia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 Quốc gia HAGL SLNA Viettel Hà Nội
Xem thêm