Quảng cáo

Klopp: Real không thể đánh bại được Bayern Munich

Thứ bảy, 18/01/2014 12:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước báo giới, HLV Juergen Klopp cho rằng Real Madrid không có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

 

Real Madrid hiện vẫn đang nỗ lực hết mình để có được chức vô địch Champions League lần thứ 10. Với sự hiện diện của Gareth Bale, Ronaldo và những cầu thủ hàng đầu thế giới trong đội hình, Los Blancos đang đứng trước cơ hội lớn để hoàn tất giấc mơ ‘Decima’. Tuy nhiên, dù Real đang có phong độ tốt nhưng HLV Juergen Klopp của Dortmund lại đánh giá thấp khả năng của họ. Ông cho rằng Bayern Munich mới là đội bóng ‘bất khả chiến bại’ và Real Madrid khó có thể vượt qua đội bóng này.

 

Juergen Klopp, Real Madrid, Bayern Munich, real khong the thang bayern, real kho vuot qua bayern, real madrid vs bayern munich

Klopp cho rằng Real khó có thể cạnh tranh với Bayern mùa này

 

“Real Madrid không có cơ hội cạnh tranh với Bayern Munich”, Klopp cho biết trên tờ A Bole. “Nếu cả Real Madrid và Man United đều không thể chống lại Bayern, vậy thì Dortmund phải làm thế nào để giành chiến thắng trước họ?”.

 

Khi Jupp Heynckes còn tại vị, Bayern Munich đã là một đội bóng mạnh nhất châu Âu với cú ăn ba lịch sử mùa giải 2012/13. Mùa hè này, HLV Pep Guardiola đã lên nắm quyền thay Heynckes, Bayern sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang duy trì thành tích bất bại tại Bundesliga sau 16 vòng đấu khi chỏ có 2 trận hòa. Với 44 điểm, ‘Hùm xám’ đang dẫn đầu BXH khi hơn Dortmund ở top 4 tới 12 điểm và thi đấu kém 1 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juergen Klopp Real Madrid Bayern Munich real khong the thang bayern real kho vuot qua bayern real madrid vs bayern munich
Xem thêm