Quảng cáo

Lampard và Gerrard được PFA vinh danh

Thứ hai, 27/04/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày hôm qua, Steven Gerrard và Frank Lampard đã được PFA vinh danh và tặng kỷ niệm chương trước khi rời Anh.

Video clip bàn thắng: Trận đấu tôn vinh Steven Gerrard

Trong sự nghiệp, Gerrard và Lampard là hai cầu thủ đã đóng góp rất nhiều cho Premier League cũng như ĐT Anh. Đội trưởng của Liverpool, anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại The Kop và đã ghi được 117 bàn thắng sau 499 trận ra sân. Còn với Lampard, anh đã có khoảng thời gian khoác áo West Ham, Chelsea và cả Man City, tiền vệ 36 tuổi này đã chơi tổng cộng 633 trận tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 177 bàn thắng.

Steven Gerrard, Frank Lampard , PFA Lampard và Gerrard, Chelsea, Liverpool, cấu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, The Kop,The Blues,FA Cup,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Anfield

Gerrard và Lampard nhận kỷ niệm chương từ PFA

Như đã biết, sau mùa giải 2014/15 cả Gerrard và Lampard sẽ nói lời chia tay nước Anh để chuyển sang MLS tiếp tục sự nghiệp. Trước khi bộ đôi này ra đi, Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) đã tiến hành vinh danh cho cả 2 trong tối qua (26/4) tại buổi lễ thường niên của PFA công bố danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất".

Sau khi nhận kỷ niệm chương, Steven Gerrard đã nói về Lampard rằng: "Chúng tôi đã cùng sát cánh trên ĐT Anh trong khoảng thời gian dài, tôi ngưỡng mộ Lampard khi anh có sự nghiệp thành công tại Chelsea. Anh ấy là một cầu thủ hiếm có, 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thật tuyệt vời khi được chia sử thành tích với Lampard."

Về phía Lampard, anh cho biết: "Tôi thấy rất hài lòng, đó là một vinh dự lớn và tôi đã may mắn nhận được vinh dự cùng với Gerrard. Thật tuyệt vời khi được chơi cùng một người đồng đội có tầm ảnh hưởng lớn trong mỗi trận đấu. Danh hiệu này là lời nói chia tay với giải Ngoại hạng Anh."

Được biết, Gerrard chuyển sang khoác áo L.A Galaxy sau khi rời Liverpool còn Lampard tới New York City sau khi đáo hạn cho mượn 1 mùa tại Man City.

Trong buổi lễ nêu trên, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất' còn danh hiệu 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất' thuộc về Harry Kane (Tottenham).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Kop The Blues FA Cup Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Anfield
Xem thêm