Quảng cáo

Lee Nguyễn bất ngờ bị loại khỏi ĐT Mỹ

Chủ nhật, 16/11/2014 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klinsmann của ĐT Mỹ quyết định loại Lee Nguyễn khỏi trận đấu giao hữu với Ireland sắp tới, hiện cầu thủ gốc Việt này đã trở về nước chuẩn bị cho trận chung kết MLS miền Đông cùng New England.

VIDEO clip bàn thắng: Mỹ 1-2 Colombia, Lee Nguyễn dự bị

Được gọi trở lại tuyển Mỹ là điều vô cùng hạnh phúc đối với Lee Nguyễn, ở trận đấu giao hữu với Colombia mới đây dù anh chỉ được ra sân 15 phút cuối nhưng vẫn kịp để lại nhiều ấn tượng. Trong khoảng thời gian ít ỏi ra sân, Lee Nguyễn đã tung ra hai đường chuyền tuyệt vời cho đồng đội và góp phần tạo nhiều sức ép tấn công lên phần sân đối phương.

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ, Mỹ 1-2 Colombia, video bàn thắng mỹ vs colombia, Lee Nguyễn tỏa sáng, Lee Nguyễn ra mắt tuyển mỹ, Lee Nguyễn bị loại khỏi ĐT Mỹ, ĐT Mỹ loại Lee Nguyễn, HLV Klinsmann loại Lee Nguyễn

Lee Nguyễn bị loại khỏi ĐT Mỹ

Đáng tiếc là Lee Nguyễn không thể giúp ĐT Mỹ có được một kết quả tốt, ĐT Colombia được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều ngôi sao lớn và họ giành chiến thắng 2-1.

Dù phong độ tốt là vậy, nhưng Lee Nguyễn vẫn bị HLV Jurgen Klinsmann loại khỏi đội hình trong trận đấu giao hữu tiếp theo của ĐT Mỹ gặp Ireland vào ngày 18/11 tới.

Tất nhiên việc HLV Jurgen Klinsmann loại Lee Nguyễn không phải vì anh thi đấu yếu kém, lý do là cầu thủ gốc Việt này phải trở về chuẩn bị cho trận chung kết MLS miền Đông cùng New England. Ngoài Lee Nguyễn, đồng đội của anh là Jermain Jones cũng trở về để phục vụ cho New England.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn giao hữu giao hữu quốc tế ĐT Mỹ ĐT Colombia
Xem thêm