Quảng cáo

Leicester tiếp tục bị Arsenal và Liverpool "xâu xé"

Chủ nhật, 17/07/2016 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ Leicester vẫn chưa thoát khỏi tình trạng “chảy máu lực lượng” khi sắp mất thêm vài ngôi sao nữa.

 

Huyền thoại Jamie Carragher vừa tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đang chuẩn bị đưa hậu vệ trẻ Ben Chilwell của Leicester về sân Anfield. Cầu thủ này trưởng thành từ đội trẻ Leicester và được cho mượn tại Huddersfield Town mùa trước.

Chiwell gây ấn tượng với Liverpool và Arsenal. Ảnh: Internet.

Hậu vệ cánh trái này cũng thu hút sự quan tâm lớn từ Arsenal. Theo Mirror, The Kop đang có lợi thế lớn hơn Pháo thủ trong cuộc đua này. Còn Telegraph đưa tin, Liverpool đã đưa ra mức giá 7 triệu bảng (9,2 triệu euro) cho Chilwell nhưng bị từ chối. Leicester muốn ít nhất 10 triệu bảng (13,2 triệu euro) mới gật đầu đồng ý. Hiện tại hợp đồng của Chilwell với đội chủ sân King Power vẫn còn 1 năm nữa mới kết thúc.

Carragher cho biết: “Tôi rất hy vọng Liverpool sẽ mang về thêm một bộ đôi ở hàng thủ, có thể là hậu vệ trái, cũng có thể là tiền vệ trụ. Tôi nghĩ rằng Chilwell sẽ là sự cạnh tranh lớn với Moreno và là vị trí cần thiết cho Liverpool lúc này.”

Carragher cũng cho rằng việc không phải tham dự Cúp châu Âu trong mùa giải này sẽ giúp Liverpool tập trung hơn cho chiến dịch Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm