Quảng cáo

Levante 1-4 Barca: Show diễn của Messi-Tello

Thứ năm, 23/01/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi và Tello đã có ngày làm việc với nhau rất ăn ý, qua đó đem về chiến thắng 4-1 cho Barca trước Levante tại Cúp nhà Vua TBN.

 

Video bàn thắng: Levante 1-4 Barca (Cup nhà vua TBN)

 

Không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương, HLV Martino đã để Tello đá chính cùng với Lionel Messi. Bên cạnh đó, Alves, Puyol, Xavi và Pedro cũng được tung vào sân ngay từ đầu. Với đội hình khá mạnh, nhưng Barca đã rơi vào thế bế tắc trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất. Dù nắm thế trận trên sân, nhưng đội khách phải nhận bàn thua trước ở phút thứ 31 khi El Zhar dứt điểm khéo léo bằng chân trái đánh bại thủ thành Pinto.

 

Lionel Messi, Tello, Levante 1-4 Barca, Levante vs Barca, ket qua Levante vs Barca, song sat messi-tello, messi tello, Cúp nhà Vua

Messi và Tello giúp Barca vượt qua Levante với tỉ số đậm

 

Bước sang hiệp hai, bước ngoạt của trận đấu bắt đầu ở phút thứ 53 từ bàn phản lưới nhà của Juanfran (Levante) đưa trận đấu về vạch xuất phát. Chỉ 7 phút sau đó, NHM Barca đã được chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cặp song sát Messi-Tello. Trong vòng 26 phút kể từ phút 60, Messi đã tung ra ba đường kiến tạo thông minh đưa Tello vào thế thuận lợi để ghi bàn. Không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào, cầu thủ 22 tuổi này đã lập cú hat-trick vào lưới Levante trước khi trận đấu khép lại.

 

Kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 4-1 nghiêng về Barcelona, thầy trò HLV Martino gần như đã nắm chắc tấm vé vào bán kết khi trận lượt về thi đấu trên sân Nou Camp. Đáng chú ý ở trận thắng trên là màn tỏa sáng của Tello, với những gì đã thể hiện thì anh sẽ là sự thay thế lý tưởng vị trí của Neymar trong thời gian cựu sao Santos dính chấn thương.

 

Đội hình ra sân

Levante: Javi Jiménez; Nagore, Vyntra, Juanfran, Nikos; El Adoua, Sergio, Camarasa, Xumetra, El Zhar, Barral

Barca: Pinto; Alves, Puyol, Bartra, Adriano; Song, Xavi, Sergi Roberto; Pedro, Tello, Messi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi Tello Levante 1-4 Barca Levante vs Barca ket qua Levante vs Barca song sat messi-tello messi tello Cúp nhà Vua
Xem thêm