Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League 2023/24

Thứ sáu, 19/04/2024 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu bán kết cúp C1 - Champions League 2023/24 mới nhất, với sự góp mặt của 4 đại diện xuất sắc nhất bóng đá châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu bán kết cúp C1 - Champions League 2023/24

Bayern Munich vs Real Madrid

Tổng quan sức mạnh hiện tại Real Madrid đang được đánh giá cao hơn Bayern Munich, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sở hữu đội ngũ nhân sự gồm nhiều ngôi sao, đang thi đấu với phong độ tốt tại đấu trường Champions League. Trong khi đó, Bayern Munich mùa giải năm nay đang gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là tình hình nội bộ.

Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League 2023/24 447047
Dàn sao Real Madrid đang hừng hực khí thế tại Champions League. Ảnh: UEFA

Bayern và Real Madrid đã có 7 lần gặp nhau tại bán kết Champions League, trong đó đội bóng nước Đức nhỉnh hơn với 4 lần giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đây chỉ là con số thống kê trong quá khứ và nó không đánh giá sức mạnh hiện tại của mỗi đội bóng.

Trong khi đó, siêu máy tính Opta cũng đánh giá không cao sức mạnh của Bayern Munich mùa giải năm nay, họ chỉ đánh giá Hùm xám có 36% cơ hội giành chiến thắng trước Real Madrid.

Borussia Dortmund vs PSG

Trong quá khứ hai đội mới có 4 lần gặp nhau tại đấu trường Champions League, với chiến thắng nghiêng về đội bóng nước Pháp khi có 2 trận thắng và 1 hoà. Ở lần tái đầu này tại vòng bán kết cúp C1, PSG tiếp tục được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng gần đây cũng như lực lượng ngôi sao trong đội hình.

Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League 2023/24 447048
Mbappe tiếp tục là niềm hy vọng của PSG tại cúp C1. Ảnh: Getty

Kylian Mbappe tiếp tục đóng vai trò ghi bàn hàng đầu cho PSG, anh và toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất hướng tới mục tiêu lần đầu tiên vô địch giải đấu. Tất nhiên Dortmund cũng không thiếu quyết tâm, vào tới bán kết cho thấy sức mạnh của đội bóng nước Đức mùa giải năm nay cũng rất ấn tượng, đặc biệt là khả năng xoay chuyển tình hình và minh chứng là cú ngược dòng trước Atletico Madrid.

Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với PSG, Dortmund vẫn là đại diện có thể gây bất ngờ tại vòng bán kết.

Thời gian thi đấu vòng bán kết C1

  • Các trận lượt đi vòng bán kết diễn ra vào rạng sáng ngày 1/5 và rạng sáng 2/5.
  • Các trận lượt về vòng bán kết diễn ra vào rạng sáng ngày 8/5 và rạng sáng 9/5.

Thể thức thi đấu vòng bán kết C1

Tương tự vòng tứ kết, tại vòng bán kết các đội thi đấu theo thể thức 2 trận lượt đi và lượt về, không áp dụng luật bàn thắng sân nhà và sân khách. Sau trận đấu lượt về, nếu tổng tỉ số bằng nhau 2 đội sẽ bước vào 30 phút hiệp phụ. Sau 2 hiệp phụ tỉ số vẫn bằng nhau, hai đội bước vào loạt đá luân lưu để xác định chủ nhân tấm vé vào trận Chung Kết Champions League.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm