Quảng cáo

Lionel Messi rời Barca trước khi giải nghệ

Thứ năm, 03/03/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi cho biết anh sẽ không kết thúc ở Barcelona mà muốn về Argentina thi đấu trước khi giải nghệ.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt hoàn hảo của Messi vào lưới Sevilla

Lionel Messi bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ Newell's Old Boys, thế nhưng Barcelona mới là nơi đã nuôi dạy và biến anh trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới như hiện tại. Kể từ khi khoác áo đội 1 Barca trong năm 2004, cho đến nay tiền đạo người Argentina đã gặt hái vô số những danh hiệu lớn nhỏ, ở hạng mục cá nhân thành tích đáng nhắc đến nhất của Messi chính là 5 lần giành Quả bóng vàng FIFA. Với những gì đã trải qua, Lionel Messi không ít lần khẳng định Barca chính là nhà của mình và anh muốn cống hiến toàn bộ cho đội chủ sân Nou Camp.

Lionel Messi không giải nghệ ở Barca, Lionel Messi, Barcelona, Messi muốn về Argentina, tin tức barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Messi không muốn giải nghệ ở Barca

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây trên báo El Grafico tiền đạo người Argentina bất ngờ nói về tương lai. Cụ thể, Lionel Messi tiết lộ anh không muốn kết thúc sự nghiệp tại Barcelona. Messi cho biết: "Tôi không đặt ra mục tiêu dài hạn hay ngắn hạn nào cho mình, tôi muốn tiếp tục thi đấu cho tới khi cơ thể không cho phép. Tôi muốn nói rằng, điều tôi muốn tôi sẽ cố gắng làm cho bằng được. Tôi chưa từng khoác áo 1 CLB chuyên nghiệp nào tại Argentina dù khi còn bé tôi tập luyện tại Newell's Old Boys, vì vậy tôi sẽ trở lại quê nhà và thi đấu trước khi giải nghệ. Khi tới thời điểm, tôi sẽ đưa ra quyết định."

Ở cấp câu lạc bộ, Lionel Messi đã gặt hái được vô số thành công. Tuy nhiên, anh chưa từng cùng ĐT Argentina chạm tay vào một danh hiệu. Được cùng ĐTQG đứng trên bục vinh quang, Messi cho biết anh sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, thậm chí là cả tính mạng của mình.

Hợp đồng hiện tại giữa Messi và Barca còn thời hạn tới năm 2018, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực thuyết phục tuyển thủ người Argentina ký vào bản hợp đồng mới. Theo báo chí đưa tin, nếu cam kết tương lai lâu dài tại Nou Camp Lionel Messi sẽ nhận khoản lương cao hơn so với mức 20 triệu euro/mùa hiện tại.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm