Quảng cáo

Liverpool đã có phương án thay thế nếu Suarez ra đi

Thứ hai, 28/04/2014 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Corriere dello Sport, BLĐ Liverpool đã có phương án thay thế nếu Luis Suarez ra đi và cái tên họ nhắm tới đó là Carlos Tevez của Juventus.

 

Video bàn thắng: Liverpool 0-2 Chelsea (Vòng 36 Ngoại hạng Anh 2014)

 

Với thất bại 0-2 trước Chelsea, chức vô địch mùa này của Liverpool đang bị lung lay dữ dội, nhưng họ vẫn còn cơ hội vô địch nếu như Man City sảy chân. Ghi 80 điểm sau 36 vòng đấu tại Premier League, trong đó có công không hề nhỏ của Luis Suarez khi anh đã đóng góp 30 bàn thắng cho Liverpool sau 31 trận được ra sân ở đấu trường này. Và đây chính là lý do tiền đạo người Uruguay nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

 

Liverpool, Carlos Tevez, Luis Suarez, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong juventus, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, real madrid, man city

Liverpool nhắm Tevez chuẩn bị cho sự ra đi của Suarez

 

Tuy nhiên, chính những màn thể hiện chói sáng của Luis Suarez khiến Liverpool có nguy cơ bị mất anh. Hiện tại, một số ông lớn tại châu Âu đã chú ý và muốn có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi này trong mùa hè như Real Madrid hay Man City... họ đều là những 'gã' nhà giàu, vậy nên không ngoại trừ khả năng có một thương vụ 'bom tấn' của The Kop xảy ra trong mùa hè.

 

Về phía Liverpool, trong mùa hè vừa qua họ đã cố gắng và giữ chân thành công Luis Suarez - chân sút số 1 của đội bóng. Nhưng mùa này, dù vẫn muốn giữ chân Suarez nhưng trong trường hợp không thành thì phần nào họ yên tâm hơn bởi hiện tại Daniel Sturridge cũng đang có phong độ cao với 20 bàn thắng sau 27 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải tới, theo tờ Corriere dello Sport cho biết thì The Kop đang nhắm tới Carlos Tevez của Juventus nếu như họ để mất Luis Suarez.

 

Tevez chuyển sang Serie A thi đấu trong mùa hè năm ngoái từ Man City, anh nhanh chóng hòa nhập được với môi trường mới tại Juventus và đóng góp được 19 bàn thắng sau 39 lần ra sân. Theo tờ Corriere dello Sport, Juventus sẵn sàng để tiền đạo người Argentina ra đi nếu nhận được lời hợp lý từ Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Carlos Tevez Luis Suarez chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong juventus tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 real madrid man city
Xem thêm