Quảng cáo

Liverpool đàm phán với HLV đang gây tiếng vang tại Hà Lan kế nhiệm Klopp

Thứ năm, 25/04/2024 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo The Guardian đưa tin, mới đây Liverpool đã mở cuộc đàm phán với người kế nhiệm Jurgen Klopp, đó là  HLV Arne Slot của Feyenoord.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thất bại trong một số mục tiêu thay thế Jurgen Klopp, Liverpool tiếp tục bước vào cuộc tìm kiếm những phương án mới chất lượng nhất. Cái tên tiếp theo chính thức lộ diện, đó là chiến lược gia người Hà Lan - Arne Slot, ông hiện đang là thuyền trưởng của CLB Feyenoord.

Theo The Guardian, The Kop đã mở các cuộc đàm phán với Feyenoord, họ sẵn sàng đưa ra một mức phí đền bù khoảng 10 triệu Euro nhằm phá vỡ hợp đồng của HLV Arne Slot. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, vị chiến lược gia 45 tuổi này sẽ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool kể từ mùa giải tới.

slot-1-1714014641.jpg
HLV Arne Slot được Liverpool đánh giá cao cho vị trí kế nhiệm Jurgen Klopp tại Anfield. Ảnh: Getty

Arne Slot đang gây ấn tượng tại Feyenoord với lối chơi tấn công mạnh mẽ, linh hoạt và kiểm soát bóng, ông có những sơ đồ chiến thuật yêu thích 4-2-3-1 và 4-3-3. Ngoài ra, ông Slot còn được đánh giá cao bởi khả năng phát triển tài năng trẻ, mang đến thành công cho đội bóng với ngân sách chuyển nhượng khá khiêm tốn. Những chi tiết vừa nêu đều được Liverpool đánh giá khá tương đồng với Jurgen Klopp, vì vậy họ kỳ vọng Arne Slot sẽ tiếp nối thành công tại Anfield.

Arne Slot chính thức khởi nghiệp cầm quân tại CLB AZ Alkmaar, chỉ khi cập bến Feyenoord vào năm 2021 ông mới bắt đầu thành công. Mùa giải trước, ông đã dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Eredivisie sau 6 năm chờ đợi, đây cũng là chức vô địch lần thứ 2 của Feyenoord trong thế kỷ 21.

Ngoài ra, cũng có những lý do khác khiến ban lãnh đạo Liverpool để ý tới Arne Slot, khi đánh giá ông khá giống các ứng viên khác là Ruben Amorim và Xabi Alonso, đó là tuổi trẻ và kinh nghiệm. Dù vậy, bất cứ vị chiến lược gia nào khi thay thế Jurgen Klopp cũng đối mặt với những áp lực, vì vậy mối lương duyên có đi đến thành công hay không chỉ có thời gian mới giải đáp được.

Được biết, Reiss Nelson của Arsenal đã từng làm việc với Arne Slot khi được cho mượn tại Feyenoord vào mùa giải 2021/22, anh đã dành lời khen tới thầy của mình khi đó là "HLV tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm