Quảng cáo

Liverpool đổi ý, Barca có sao đắt giá chỉ sau Neymar?

Thứ sáu, 01/12/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đổi ý, Barca có sao đắt giá sau Neymar?; Mourinho hét giá bán Shaw; Real Madrid đưa De Bruyne vào tầm ngắm... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 1/12.

Liverpool đổi ý, Barca có sao đắt giá sau Neymar?

Nhiều khả năng Barca sẽ hỏi mua tiền vệ Coutinho vào tháng 1 tới, đội chủ sân Camp Nou đang rất muốn có ngôi sao người Brazil để nâng cấp đội hình. Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha nếu họ chấp nhận chi ra 145 triệu euro. Đây là số tiền mà Barca gửi đến The Kop ở Hè 2017 nhưng bị từ chối. Ở thời điểm đó Klopp quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại tình thế đã rất khác.

Nếu thương vụ chuyển nhượng này xảy ra, Coutinho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới chỉ sau Neymar (222 triệu euro).

Coutinho đang rất hot trên TTCN

Mourinho hét giá bán Shaw

HLV Jose Mourinho chỉ để hậu vệ trái Luke Shaw rời Man United nếu nhận được khoản tiền 20 triệu bảng. Hiện Newcastle khát khao có chữ ký của Shaw nhưng chỉ tính mượn còn M.U muốn bán đứt.

Real Madrid đưa De Bruyne vào tầm ngắm

Theo City Watch, màn trình diễn của Kevin de Bruyne trong màu áo Man City thời gian gần đây đã gây tiếng vang lớn và điều đó khiến anh lọt vào mắt xanh của đại gia Real Madrid. Los Blancos được cho là đã liên hệ với người đại diện Patrick De Koster của De Bruyne để thảo luận về thương vụ này trong tương lai.

Sở dĩ Real Madrid để mắt tới tiền vệ người Bỉ là vì Luka Modric chuẩn bị bước sang tuổi 33 còn Mateo Kovacic thì liên tục gặp chấn thương. Do vậy, Los Blancos cần tìm một phương án để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và De Bruyne đang được coi là ứng cử viên sáng giá nhất lúc này. Hợp đồng hiện tại của De Bruyne còn hiệu lực đến năm 2021, nhưng anh đang hưởng mức lương "bèo" chỉ 115.000 bảng/tuần. Trước sự quan tâm của Real Madrid, Man City có thể xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng và nâng lương của anh lên 250.000 bảng/tuần.

Mascherano xác nhận chia tay Barca

“Tôi nghĩ quãng thời gian của mình ở Barca đang dần kết thúc. Đã từ rất lâu rồi, tôi không thể cống hiến được nhiều cho CLB”, Mascherano chia sẻ. “Tôi không muốn nói ra điều này bởi rất đau lòng. Tôi đã có những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp ở đội bóng này. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Tôi muốn chia tay Barca vào thời điểm phù hợp. Tôi từng cố gắng để rời Liverpool bằng mọi giá và rồi cảm thấy không ổn chút nào. Tôi không muốn điều tương tự xảy ra với Barcelona”, Mascherano nói thêm.

David Luiz sẽ rời Chelsea vào tháng 1

Dù Conte khẳng định trung vệ David Luiz dính chấn thương, nhưng theo Mirror giữa bộ đôi này có mâu thuẫn không thể hàn gắn. Khả năng cầu thủ người Brazil ra đi là cực cao, hiện Real Madrid đang theo cõi trung vệ của Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong barca tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mu
Xem thêm