Quảng cáo

Liverpool mang ngôi sao tới Thái Lan du đấu

Thứ sáu, 26/06/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một thông báo mới đây, Liverpool xác nhận họ sẽ mang đội hình với nhiều ngôi sao sang Thái Lan du đấu.

VIDEO: Tuyệt chiêu lườm rau gắp thịt của tân binh Liverpool

Theo lịch trình du đấu của Liverpool trong mùa Hè 2015, thầy trò HLV Brendan Rodgers sẽ tới Thái Lan thi đấu giao hữu vào ngày 14/7 trên sân vận động Rajamangala. Trong một thông báo mới đây, The Kop cho biết đội bóng sẽ mang theo nhiều ngôi sao của mình như Jordan Henderson, Mario Balotelli, Daniel Sturridge, Philippe Coutinho, Martin Skrtel, Joe Allen và Lucas Leiva. Hai tân binh của họ là James Milner, Roberto Firmino và Danny Ings cũng có trong danh sách du đấu.

Liverpool, Thái Lan, liverpool vs thái lan, Liverpool mang ngôi sao tới Thái Lan du đấu, chuyển nhượng liverpool, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Liverpool mang nhiều hảo thủ sang Thái Lan du đấu

Ngoài ra, cái tên đáng chú ý nhất của Liverpool đó là Raheem Sterling cũng nằm trong đội hình tham gia tour du đấu tại Thái Lan. Tương lai của tiền vệ trẻ này đang bất ổn định tại Anfield, anh chính là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu như Chelsea, Man City, Real Madrid và cả Barcelona... The Kop đang nỗ lực để giữ chân tiền vệ này, nhưng khả năng thành công của họ là không cao bởi họ khó có thể đáp ứng về mặt kinh tế cho Sterling.

Để phục vụ người hâm mộ, ban tổ chức sân Rajamangala cũng đã tiến hành bán vé xem trận giao hữu với Liverpool ngay từ lúc này. Vé được phát hành 6 mệnh giá từ 500 baht đến 5.000 baht - tương đương từ 300.000 đến 3 triệu VNĐ.

Ngay sau trận đấu giao hữu tại Thái Lan, Liverpool sẽ tới Kuala Lumpur chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp Các ngôi sao Malaysia trước khi bay sang Australia và có 2 trận đấu giao hữu tại đất nước này.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm