Quảng cáo

Man United mua thành công thủ môn cao kều Vanja Milinkovic

Thứ tư, 06/08/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua (5/8) Man United chính thức thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Vanja Milinkovic từ FK Vojvodina, cầu thủ người Sebia này sở hữu chiều cao 2,02m.

 

Bên cạnh công cuộc cải tổ đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới 2014-2015, Man United cũng quan tâm tới việc bổ sung thêm những tài năng trẻ chuẩn bị cho tương lai lâu dài. Mới đây, Quỷ đỏ thành Manchester thông báo rằng họ đã mua thành công thủ môn 17 tuổi Vanja Milinkovic từ CLB FK Vojvodina.

 

Man United, Vanja Milinkovic, FK Vojvodina, cầu thủ người Sebia, thủ môn cao kều, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa hè, tân binh man united, man united ra mắt tân binh

M.U chính thức sở hữu  Vanja Milinkovic - thủ môn cao 2,02m

 

"Manchester United vui mừng thông báo rằng đã đạt được thỏa thuận với FK Vojvodina trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ U-17 Serbia, Vanja Milinkovic", thông tin được đăng tải trên trang chủ Man United.

 

Trước đó, Chủ tịch Zoran Scepanovic của FK Vojvodina cũng đã tổ chức một buổi họp báo để công bố thương vụ chuyển nhượng nói trên. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông Scepanovic cho biết: "Sau các cuộc đàm phán kéo dài nhiều tháng, cuối cùng chúng tôi cũng hoàn tất mọi thủ tục hôm thứ 2 và giờ có thể thông báo rằng thủ môn Milinkovic sẽ gia nhập Man United.

 

Anh ấy vẫn ở Vojvodina trong năm tới, tuy nhiên anh sẽ được các chuyên gia của Quỷ đỏ theo dõi sát sao. Cảm ơn tất cả mọi người trong thương vụ này, Man United đã có những động thái rất đúng đắn trong đàm phán".

 

Nếu Milinkovic chơi cho Man United, điều này đồng nghĩa với việc anh đã theo chân hai người đồng hương khác là Nemanja Vidic từng có 300 lần khoác áo Quỷ đỏ 2006-2014 và Zoran Tosic có 5 lần khoác áo Quỷ đỏ 2009-2010.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man United Vanja Milinkovic FK Vojvodina cầu thủ người Sebia thủ môn cao kều tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United
Xem thêm