Quảng cáo

Man United muốn Jurgen Klopp thay thế Van Gaal

Thứ bảy, 06/09/2014 07:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhiều nguồn tin quốc tế mới đây đồng loạt đưa tin BLĐ Man United đã tìm người thay thế HLV Louis Van Gaal trong tương lai, vị chiến lược gia họ nhắm tới đó là Jurgen Klopp.

 

Man United, Louis Van Gaal, Jurgen Klopp, Man United muốn Klopp thay Van Gaal, Man United muốn có Klopp, man united gây bất ngờ với klopp, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Man United muốn Jurgen Klopp thay thế Van Gaal

 

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng HLV Louis Van Gaal đã có sự khởi đầu không như mơ tại Man United. Đã 4 trận mùa giải 2014-2015 đi qua, thế nhưng thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ là 2 trận hòa 1-1 trước Sunderland và 0-0 trước Burnley tại Premier League. Không chỉ để Swansea đánh bại với tỉ số 1-2, thầy trò HLV Louis Van còn chịu trận thua muối mặt trước CLB đang chơi tại giải League Cup, MK Dons.

 

Để chuẩn bị cho tương lai, BLĐ Man United đã quan tâm tới việc tìm một vị thuyền trưởng mới cho đội bóng. Mới đây, hàng loạt những nguồn tin quốc tế như tờ The Metro, Goal hay Daily Express... đều đăng tải thông tin Quỷ đỏ thành Manchester muốn Jurgen Klopp thay thế vị trí của HLV Louis Van Gaal trong lai. Với tài năng và cá tính của Klopp, đội chủ sân Old Trafford hy vọng rằng ông sẽ là Sir Alex Ferguson mới của đội bóng.

 

Theo kế hoạch của Man United, họ sẽ đợi đến khi hợp đồng giữa Jurgen Klopp với Dortmund mãn hạn vào năm 2018 mới chính thức vào cuộc. Trong khi đó, thỏa thuận giữa HLV Louis Van Gaal với đội chủ sân Old Trafford chỉ kéo dài tới năm 2017.

 

Thực tế thì Man United đã muốn Jurgen Klopp thay thế vị trí của David Moyes từ trước khi quyết định bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal, thế nhưng lúc đó ông một mực khẳng định rằng đang rất hạnh phúc tại Đức nên Quỷ đỏ đành chấp nhận 'buông tay'. Được biết, ngoài Man United thì Arsenal cũng từng theo đuổi Jurgen Klopp nhằm mục đích thay thế HLV Arsenal Wenger.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United Jurgen Klopp
Xem thêm