Quảng cáo

Man United nhận 2 tin vui trước trận đấu với Everton

Thứ năm, 02/10/2014 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Everton tại vòng 7 Premier League, HLV Luois Van Gaal nhận 2 tin vui liên tiếp từ Marouane Fellaini và tân binh Ander Herrera.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham


Marouane Fellaini đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận đấu thua Swansea City 1-2 hồi giữa tháng 8 vừa qua, theo chẩn đoán từ đội nghĩ y tế thì tiền vệ người Bỉ cần tới 5 tuần mới có thể trở lại sân cỏ. Mới đây, HLV Louis Van Gaal nhận tin vui từ Fellaini khi anh đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân thi đấu ở trận đấu sắp tới của Man United.

 

Tin vui thứ hai của Quỷ đỏ là tình hình chấn thương của tân binh Ander Herrera đang có những tiến triển tốt, cầu thủ trẻ này được chẩn đoán gãy xương sườn trong trận Man United thắng West Ham 2-1 cuối tuần vừa qua. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, Herrera chỉ cần 2 tuần để chữa trị chấn thương thay vì 5 hoặc 6 tuần như dự đoán trước đó.

 

Marouane Fellaini, Ander Herrera, Man United, Old Trafford, Man United có thêm người, Man United có tân binh tuần tới, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,Man United vs Everton, trực tiếp Man United vs Everton

Fellaini trở lại, chấn thương của Herrera (trái) có dấu hiệt tốt

 

Ngoài Fellaini và Herrera, chấn thương của trung vệ Phil Jones cũng đã hồi phục và anh vừa trở lại luyện tập cùng đồng đội. Nếu không có gì thay đổi, cả Fellaini và Phil Jones sẽ được HLV Louis Van Gaal sử dụng trong trận đấu với Everton diễn ra cuối tuần này.

 

Hàng phòng ngự của Man United đang bị khủng hoảng nghiêm trọng bởi có tới 10 cầu thủ dính chấn thương như Chris Smalling, Jonny Evans hay Michael Carrick... sự trở lại của Fellaini và Phil Jones là tin không thể vui hơn đối với Quỷ đỏ. Nhất là khi Van Gaal cũng mất Wayne Rooney vì án treo giò.

 

Ở 6 vòng đấu trước, thầy trò HLV Louis Van Gaal không có được kết quả tốt khi chỉ giành được 8 điểm và tạm thời đứng thứ 8 trên BXH Premier League. Bởi vậy, một chiến thắng trước Everton cuối tuần này là điều vô cùng cần thiết đối với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Man United vs West Ham
Xem thêm