Quảng cáo

Mata trên đường ra đi, Mourinho gặp riêng Fellaini

Thứ năm, 09/11/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mata trên đường ra đi; Mourinho gặp riêng Fellaini; PSG thanh lí Di Maria và Lucas Moura... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 9/11.

Mata trên đường trở lại mái nhà xưa Real Madrid

Trong ấn phẩm mới nhất, Goal cùng rất nhiều tờ báo uy tín đồng loạt đưa tin về việc Real Madrid muốn đưa tiền vệ của Man Utd trở về Bernabeu. Các thông tin đều khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có Juan Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha với Man Utd chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018 và các bên vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho việc ký kết bản hợp đồng mới. Những diễn biến trong thời gian gần đây cũng cho thấy một tương lai bất ổn của Juan Mata tại Old Trafford.

Mata đang đứng trước khả năng lớn rời Man Utd

Mourinho gặp riêng Fellaini

Tờ Metro cho biết HLV Mourinho đã có cuộc gặp riêng với Marouane Fellaini để bàn về tương lai của tiền vệ người Bỉ tại Old Trafford. Fellaini đang ở năm cuối hợp đồng với M.U. Mặc dù là nhân tố chủ chốt trong đội hình 1, Fellaini lại nằm trong diện những cầu thủ nhận lương thấp so với mặt bằng chung. Mức đãi ngộ hiện tại dành cho Fellaini là 80.000 bảng/tuần. Fellaini hiểu rằng bản hợp đồng sắp tới (nếu có) với M.U sẽ là thỏa thuận lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Bởi vậy, tiền vệ người Bỉ yêu cầu cam kết dài hạn cùng với mức lương được cải thiện. Nhưng tới thời điểm này, quá trình thương thảo vẫn chưa có tiến triển. Lo sợ Fellaini sẽ thất vọng mà nhất quyết ra đi, Mourinho đã gặp riêng tiền vệ người Bỉ để thuyết phục rằng anh vẫn có giá trị trong đội hình.

PSG thanh lí Di Maria và Lucas Moura, hàng loạt đại gia xếp hàng chờ mua

Theo một thỏa thuận ngầm giữa PSG và Monaco, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ "mượn" Mbappe một mùa trước khi mua đứt anh vào hè sang năm với giá 180 triệu euro. Do đó, để tránh vướng vào rắc rối với luật công bằng tài chính, PSG buộc phải bán đi một vài ngôi sao của mình. Hiện tại, cả Di Maria và Moura là hai cầu thủ đứng đầu danh sách "thanh lí" của PSG. Bộ đôi người Nam Mỹ này thường xuyên phải ngồi dự bị kể từ đầu mùa. Đặc biệt là Moura, tiền vệ người Brazil vẫn chưa một lần đá chính tại mùa này ở Ligue I. Còn Di Maria, anh chỉ được tin dùng khi thế trận đã an bài. Hiện tại hàng loạt các ông lớn ở Premier League đang rất khát khao sở hữu bộ đôi "hàng thải" của PSG này. Chelsea và Liverpool là những đội đứng đầu danh sách theo đuổi Moura. Còn đối với Di Maria, mặc dù đã thất bại trong màu áo Man United, anh vẫn còn là một cầu thủ vô cùng đẳng cấp và được nhiều CLB lớn thèm muốn.

MU đấu Chelsea khốc liệt để giành SAO Serie A

Lorenzo Pellegrini, tiền vệ mới 21 tuổi đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Roma và theo tờ  Tutto Mercato, cả MU lẫn Chelsea đều đã lao vào cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ tài năng này. Kể từ đầu mùa Pellegrini đã chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của Roma trong sơ đồ chiến thuật của HLV Eusebio Di Francesco. Không chỉ trẻ tuổi, nhiều tiềm năng, mức phí giải phóng hợp đồng khá rẻ của Pellegrini cũng khiến MU và Chelsea thèm khát. Để có được cầu thủ này, các đội bóng chỉ cần chi ra 25 triệu euro là đủ phá vỡ giao kèo của anh với Roma.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng atletico
Xem thêm