Quảng cáo

Memphis Depay báo tin xấu cho Man Utd

Thứ tư, 13/05/2015 19:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Memphis Depay đã đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd, thế nhưng anh không thể hoàn tất hợp đồng sớm bởi vừa mới dính chấn thương.

VIDEO: Memphis Depay tạm biệt PSV bằng siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 30m

Theo thông báo trên trang chủ của Man Utd, họ thông báo rằng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Memphis Depay trong tháng 6 tới đây từ CLB PSV. Để sớm hoàn tất thương vụ, ngay từ lúc này đôi bên bắt đầu tiến hành hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, kế hoạch của Quỷ đỏ thành Manchester có thể bị hoãn lại bởi ngôi sao người Hà Lan vừa mới dính chấn thương nên không thể tiến hành kiểm tra y tế.

Memphis Depay, Man Utd, Depay chấn thương, Man Utd có Depay, Depay gia nhập MU, chuyển nhượng man utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Old Trafford, Tin chuyển nhượng

Memphis Depay bất ngờ dính chấn thương

Trên trang Daily Star, họ cho biết Memphis Depay đã bị loại khỏi danh sách các cầu thủ của PSV tham dự trận đấu với ADO Den Haag vào cuối tuần này. Lý do được đưa ra là Depay dính chấn thương, bởi vậy BLĐ PSV quyết định cho anh nghỉ ngơi để sớm hoàn tất các thủ tục gia nhập Manchester United.

BLĐ PSV chọn phương án an toàn, thế nhưng bản thân Memphis Depay lại không muốn như vậy. Chia sẻ sau khi bị loại khỏi danh sách thi đấu, ngôi sao người Hà Lan cho biết: "Nếu tôi được quyền quyết định, tôi sẽ ra sân thi đấu ở trận gặp ADO Den Haag tới".

Để có được Memphis Depay, Man Utd đã phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn khác như Liverpool hay PSG. Hợp đồng này thành công một phần nhờ ảnh hưởng của Louis van Gaal và các đồng đội người Hà Lan đang khoác áo MU.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm