Quảng cáo

Bị từ chối đơn kháng cáo, Lionel Messi đối mặt với án tù treo

Thứ bảy, 04/10/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi phải đối mặt với một phiên tòa làm rõ cáo buộc gian lận thuế sau khi thẩm phán từ chối lời kháng cáo của tiền đạo này.

 

Lionel Messi, Messi hầu tòa, Messi gian lận thuế, Barcelona, Messi đối mặt án tù treo, video clip messi, video clip ban thang messi, Rayo Vallecano vs Barcelona, trực tiếp Rayo Vallecano vs Barcelona, Rayo Vallecano đấu với Barcelona

Messi tiếp tục gặp rắc rối bởi cáo buộc trốn thuế

Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng thế giới Lionel Messi và cha đẻ Jorge bị cáo buộc trốn thuế số tiền 3,4 triệu bảng trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2009. Trong tháng 7 vừa qua, một số Công tố viên của Tòa án Tây Ban Nha dự định bãi miễn cuộc điều tra với Messi khi cho rằng anh không phải là người quản lý tiền bạc.

Tuy nhiên, một thẩm phán không đồng ý với quyết định nêu trên và yêu cầu Messi phải hầu tòa cùng với cha của mình để làm rõ vụ việc. Vị thẩm phán này cho rằng, rất có thể siêu sao của Barcelona đã cố tình làm ngơ để người quản lý (cha đẻ của anh) chuyển lợi nhuận ra nước ngoài thông qua các công ty ở Anh, Thụy Sỹ và Uruguay.

VIDEO: Messi - Siêu sao chuyên sút hỏng penalty

Trong trường hợp phát hiện ra chứng cớ Messi cố tình che dấu hành vi của cha để, anh phải đối mặt với án phạt tiền cực lực và thậm chí là nhận án tù treo.

Năm ngoái, Lionel Messi đã thanh toán 8 triệu bảng với cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha để ngăn chặn vấn đề có thể đi xa hơn có liên quan tới tiền thuế trong năm 2010 và 2011. Ngoài ra, siêu sao của Barcelona cũng đã đóng 10,2 triệu bảng tiền thuế thu nhập bản quyền hình ảnh và 9,4 triệu bảng thuế thu nhập từ tiền lương.

Hiện tại, Lionel Messi và cha của mình có 5 ngày để kháng cáo và họ đều phủ nhận những cáo buộc từ vị thẩm phán nêu trên đưa ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League
Xem thêm