Quảng cáo

Messi lên tiếng về chấn thương của Neymar

Thứ sáu, 17/01/2014 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar đã dính chấn thương khá nặng trong trận Barcelona thắng Getafe 2-0 đêm qua, mới đây Lionel Messi đã lên tiếng cầu mong cho cựu tiền đạo Santos được ‘tai qua nạn khỏi’.

 

Video bóng đá: Ngày thi đấu tồi tệ của Neymar

 

Kể từ khi trở lại sau trấn thương, Lionel Messi chưa một lần được điền tên trong đội hình xuất phát của Barcelona. Đêm qua, tiền đạo người Argentia đã được ra sân từ đầu trong cuộc chiến với Getafe và ngay lập tức anh để lại được dấu ấn với cú đúp bàn thắng.

 

Tuy nhiên, chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp không được trọn vẹn khi Neymar đang đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn vì chấn thương. Chỉ 25 phút sau tiếng còi khai cuộc, Neymar đã dính phải chấn thương sau một nỗ lực tạt bóng từ phía cảnh trái. Cựu tiền đạo của Santos tỏ ra rất đau đớn, các bác sỹ đã có mặt trên sân tiến hành sơ cứu cho cầu thủ này và sau anh phải rời sân.

 

Neymar chấn thương, Barcelona vs getafe, barcelona mất neymar, cup Nhà Vua Tây Ban Nha , neymar , barcelona, chuyển nhượng, FC Barcelona, Neymar, ket qua getafe vs barcelona, getafe 0-2 barcelona

Messi mong chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng

 

Với vấn đề mà Neymar gặp phải, không chỉ BHL, NHM mà ngay cả các đồng đội đều rất lo lắng cho anh. Phát biểu sau trận đấu, Lionel Messi nhấn mạnh rằng mất Neymar sẽ là một tổn thất lớn cho Barca.

 

“Chấn thương mà Neymar gặp phải thực sự rất đáng tiếc”, tiền đạo người Argentina cho biết. “Ngày mai sẽ có kết quả xét nghiệm cụ thể và chính xác hơn. Chúng tôi hy vọng chấn thương của Neymar không có gì quá tồi tệ, Barcelona luôn cần cậu ấy. Neymar luôn là một phần rất quan trọng của đội bóng”.

 

Theo thông báo từ trang chủ CLB, Neymar có thể đã bị giãn dây chằng. Sau  trận đấu, HLV Martino cũng đã thông báo về tình hình chấn thương của học trò: “Các bác sỹ sẽ cần thêm thời gian để chuẩn đoán chấn thương của cậu ấy. Chúng tôi hy vọng Neymar sẽ sớm trở lại trong thời gian tới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar chấn thương Barcelona vs getafe barcelona mất neymar cup Nhà Vua Tây Ban Nha neymar barcelona tết chuyển nhượng 2014 FC Barcelona Neymar
Xem thêm