Quảng cáo

Minh Nhựt chia sẻ cảm xúc khi được giảm án

Thứ sáu, 02/03/2018 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Minh Nhựt chia sẻ nhói lòng khi được giảm án; Ông Lân Trung sẵn sàng làm Phó Chủ tịch VFF; Ibrahimovic cân nhắc tái xuất ĐTQG... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 2/3.

Minh Nhựt chia sẻ nhói lòng khi được giảm án

Ngày 2/3, sau hơn một tuần nhận đơn của thủ môn Minh Nhựt, Ban kỷ luật VFF đã họp bàn và đưa ra quyết định sẽ giảm án cho cựu thủ môn CLB Long An, để anh có thể trở lại thi đấu tại V.Leauge 2018. Như vậy, sau khi được xóa án "treo găng" trước thời hạn 1 năm, thủ môn Minh Nhựt đủ điều kiện tham gia các hoạt động bóng đá do VFF và VPF tổ chức. Chia sẻ sau khi được giảm án, Minh Nhựt tiết lộ: "Giây phút được Liên đoàn thông báo tin này, tôi và gia đình quá hạnh phúc. Tôi vui còn hơn bởi hôm nay chính là ngày sinh nhật của mình. Mẹ tôi cũng bật khóc khi nghe tôi báo tin. Tôi chân thành cám ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban kỷ luật VFF đã tạo điều kiện để tôi trở lại thi đấu, có tiền nuôi gia đình và mẹ đang bị bệnh. Suốt 1 năm qua, tôi luôn duy trì tập luyện. Hiện tại, tôi rất háo hức được trở lại sân cỏ thi đấu. Chắc chắn sau bài học vừa qua, tôi sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong từng trận đấu. "

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Minh Nhựt, điểm tin bóng đá, tin HOT tối 2/3

Ông Nguyễn Lân Trung: “Tôi sẵn sàng làm Phó Chủ tịch VFF nếu được tín nhiệm”

Ông Trung được các liên đoàn, tổ chức thành viên đề cử vào vai trò Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông của VFF ở Đại hội nhiệm kì khóa VIII của VFF vào tháng 4 tới đây. Cùng với ông Nguyễn Lân Trung, vị trí này còn nhận được đề cử với các ứng viên Nguyễn Xuân Gụ, người đang giữ chức vụ này; ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng đá, ông Cao Văn Chóng, nguyên Tổng giám đốc Công ty VPF và một đại diện của HDbank.

Trao đổi với PV Lao Động, ông Nguyễn Lân Trung cho biết mình khá bất ngờ khi nhận được đề cử sau nhiều năm rời khỏi vị trí này. “Tôi cũng khá bất ngờ khi biết tin mình được các liên đoàn, tổ chức thành viên đề cử vào vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông. Tuy vậy, nếu được tín nhiệm từ số đông để nhận nhiệm vụ này, tôi cũng sẵn sàng với vai trò của mình, bởi đây là một vinh dự với bất cứ ai”.

Ibrahimovic cân nhắc tái xuất ĐTQG

Nói chuyện với các phóng viên tại lễ khai trương trung tâm quần vợt của mình tại Stockholm, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh đang cân nhắc trở lại đội tuyển Thụy Điển vào mùa hè năm nay, nếu kịp hồi phục chấn thương cũng như phong độ. “Chúng ta hãy chờ xem, đó là một câu hỏi khó”, Ibra trả lời khi được hỏi về khả năng dự World Cup, “Tôi muốn cảm thấy mình có thể cống hiến trở lại, chứ không đến đó (World Cup) chỉ vì là một ai đó. Cánh cửa chưa đóng lại. Khi bạn từng khoác áo tuyển 20 năm và đã nghỉ, thật khó khăn khi phải chứng kiến những người khác đang thi đấu”.

Ibra, chân sút số 1 trong lịch sử ĐT Thụy Điển với 62 bàn sau 116 trận, từ giã sự nghiệp quốc tế vào ngày 21/06/2016, sau khi Thụy Điển bị loại ở vòng bảng EURO 2016. Còn ở bảng A vòng loại World Cup 2018, Thụy Điển xếp thứ nhì, sau Pháp và trên Hà Lan. Sau đó, họ đánh bại Italy ở trận play-off để giành vé tới Nga.

Rojo sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool

Tin vui cho các CĐV M.U: hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ chính thức trở lại thi đấu ở trận đại chiến với Liverpool vào ngày 10/03 tới. Rojo đã nghỉ 3 tháng đầu mùa vì chấn thương dây chằng đầu gối trái. Anh trở lại hồi cuối tháng 11/2017 nhưng từ đầu năm đến nay, anh chỉ đá được 3 trận. Trong trận thắng Huddersfield 2-0 hôm 3/2, Rojo chấn thương đầu và nghỉ từ đó đến nay.

Với việc Eric Bailly đã trở lại và chơi khá hay ở trận thắng Chelsea Chủ nhật vừa rồi, Mourinho cuối cùng cũn có thể bố trí trung vệ người Bờ Biển Ngà và Rojo đá cặp cùng nhau lần đầu tiên ở mùa giải này. Đây được xem là lựa chọn khả dĩ nhất để đối đầu hàng công đầy tốc độ của Liverpool với những chân sút giàu kỹ thuật và di chuyển tốt như Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Minh Nhựt điểm tin bóng đá tin HOT tối 2/3
Xem thêm