Quảng cáo

Mourinho nói gì khi được Sir Alex khen đẹp trai?

Thứ tư, 24/12/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được Sir Alex Ferguson khen tài giỏi và đẹp trai, mới đây Jose Mourinho đã lên tiếng đáp lại tình cảm của cựu HLV Man United.

VIDEO: ''Chuyện lạ'' - Sir Alex hết lời ca ngợi Người đặc biệt

Trong bộ phim tài liệu của kênh truyền hình BT Sport sắp phát sóng vào ngày Boxing Day, Sir Alex Ferguson đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới HLV Jose Mourinho của Chelsea. Nhận xét về 'Người đặc biệt', cựu huấn luyện viên của Man United cho biết: "Thật không công bằng, ông ấy [Mourinho] là một người đẹp trai với mái tóc bạc phảng phất của George Clooney (nam tài tử điển trai của Hollywood). Mourinho còn là một tấm gương sáng khi biết nói 5 ngôn ngữ khác nhau, ông ấy luôn có mục tiêu rõ ràng và đó là điều quan trọng để trở thành một HLV tài giỏi".

Sir Alex Ferguson, Sir Alex khen Mourinho tài giỏi và đẹp trai, Jose Mourinho,V Man United, Chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Ngôi sao,Quỷ đỏ

Sir Alex và Mourinho có mối quan hệ tốt đẹp

Trước khi trở lại Stamford Bridge hồi mùa hè 2013, HLV Jose Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt Chelsea giai đoạn 2004-2007. Trong khoảng thời gian này, 'Người đặc biệt' cùng Sir Alex đã nhiều lần đối đầu nhưng cả 2 luôn duy trì được mối quan hệ rất tốt đẹp. Bởi vậy, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng không lâu sau khi nhận được lời khen ngợi từ Sir Alex Ferguson.

"Khi Sir Alex tới thăm Stamford Bridge, Chelsea đã phục vụ và mua rượu để đón tiếp Sir Alex. Tuy nhiên, loại rượu đó không được tốt nên không thể dùng để thiết đãi ông ấy. Từ lần sau, mỗi lần Chelsea và Man United gặp nhau tôi đều gọi cho người bạn thân để lấy loại rượu hàng đầu thế giới", HLV Mourinho chia sẻ trên BT Sport.

Khi được hỏi, điều gì đã tạo ra một Ferguson đặc biệt đến vậy. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đáp rằng: "Mọi thứ, tài năng của ông ấy, thời gian và những gì ông ấy đã cống hiến cho Man United. Tất cả mọi thứ Sir Alex Ferguson làm đều vì niềm đam mê. Với tôi, ông ấy là một người bạn tốt và rất hài hước. Tôi thích ông ấy rất nhiều!."

Ở mùa giải 2014/15, cả Chelsea và Man United đều có sự khởi đầu thuận lợi. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đang vững ngôi đầu trên BXH giải Ngoại hạng Anh với 42 điểm sau 17 vòng đấu, hơn đội đứng sau là Man City 39 điểm. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang có thành tích khá ấn tượng với vị trí thứ 3 với 32 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Sir Alex Ferguson Quỷ đỏ
Xem thêm