Quảng cáo

Mourinho tính mua Aguero của Man City

Chủ nhật, 16/03/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất vọng với hàng công của Chelsea, HLV Jose Mourinho tính tạo ‘bom tấn’ trong phiên chợ hè tới khi muốn chiêu mộ Sergio Aguero của Man City.

Nội dung chính

 

Jose Mourinho từ lâu đã không hài lòng với bộ 3 tiền đạo của Chelsea là Samuel Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba, lại bị Aston Villa đả bại với tỉ số 0-1 tại vòng 30 Premier League. Tỏ rõ quyết tâm củng cố hàng công cho The Blues, ‘Người đặc biệt’ đang tính chiêu mộ chân sút số 1 của Man City là Sergio Aguero.

 

Chelsea, Jose Mourinho, Sergio Aguero, Man City, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong man city, chelsea mua aguero, Ngoại hạng Anh, Premier League

Chelsea tính mua Augero của Man City

 

Theo tờ SportsDirect News, để thuyết phục ngôi sao người Argentina Chelsea dự tính sẽ trả anh mức lương cao hơn nhiều so với số tiền 200.000 bảng/tuần đang được hưởng tại Etihad. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của CLB khi dự chi trên 50 triệu bảng.

 

Hợp đồng hiện tại giữa Aguero và Man City còn thời hạn tới tháng 6/2017, dù số tiền bỏ ra là không hề nhỏ nhưng Chelsea khó lòng có thể thành công trong vụ này. Hiện Aguero đang là chân sút số 1 của Man City và họ không có ý định bán anh đi, nhất là khi The Blues là đối thủ cạnh tranh danh hiệu của The Citizens.

 

Trong vài mùa giải gần đây, Aguero luôn thể hiện được phong độ và hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng trong màu áo Man City. Có khá nhiều tin đồn rằng anh được liên hệ chuyển sang khoác áo Barca hay Real Madrid trong mùa hè, tuy nhiên đích thân Aguero đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Mùa này, El Kun đã đóng góp 26 bàn thắng và 12 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cùng Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Jose Mourinho Sergio Aguero Man City chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong man city chelsea mua aguero Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm