Quảng cáo

M.U chính thức chia tay ‘Rashford 2.0’

Thứ tư, 13/07/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man Utd đã chính thức chia tay Ashley Fletcher, cầu thủ được mệnh danh là 'Marcus Rashford 2.0'.

VIDEO: Pha biểu diễn mãn nhãn của Rashford trên sân tập luyện Anh

CLB West Ham mới đây thông báo đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ Ashley Fletcher từ Man Utd, trong bản hợp đồng mới 'Búa tạ' cam kết tương lai của cầu thủ được mệnh danh là 'Marcus Rashford 2.0' trong vòng 4 năm. Ngoài mức lương 20.000 bảng/tuần, Fletcher được CLB West Ham cam kết trao cơ hội ra sân nhiều hơn.

MU chia tay Rashford 2.0, Man Utd, Ashley Fletcher, Marcus Rashford, chuyển nhượng mu, tin tức mu, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ashley Fletcher chính thức rời MU để tới West Ham

Ashley Fletcher năm nay 20 tuổi, anh gia nhập học viện trẻ của MU từ năm 2009. Mùa giải vừa qua, Fletcher được đôn lên đội hình 1 nhưng không có cơ hội ra sân, bởi vậy anh nhanh chóng được đưa sang Barnsley theo dạng cho mượn. Sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn, Fletcher quyết định rời Man Utd để tìm kiếm cơ hội phát triển tài năng ở đội bóng mới.

Chia sẻ sau khi tới West Ham, Ashley Fletcher cho biết: "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với West Ham. West Ham là một đội bóng lớn và tôi rất hạnh phúc khi có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại đây. West Ham là đội bóng có nhiều tham vọng, có nhiều cầu thủ chất lượng và những chiến dịch tốt. Hy vọng tôi có được cơ hội tốt tại West Ham."

Để có được sự phục vụ của Ashley Fletcher, phía West Ham đã phải chi mức phí đền bù đào tạo là 700.000 bảng cho Man Utd.

Ngoài trường hợp của Ashley Fletcher, Man Utd cũng đã nói lời chia tay 2 tài năng trẻ khác gồm Joe Rothwell và Tyler Reid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm