Quảng cáo

Thêm hai cầu thủ rời Man Utd

Thứ hai, 11/07/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho coi họ là người thừa vì thế hai cầu thủ này gần như chắc chắn rời khỏi sân Old Trafford.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Tyler Blackett và Guillermo Varela sẽ là hai cầu thủ tiếp theo phải rời MU. Điều này gần như chắc chắn sẽ xảy ra khi HLV Jose Mourinho tuyên bố Old Trafford không có chỗ cho họ.

chuyen nhuong mu, man utd, jose mourinho, old trafford, blackett, varela, tin tuc mu

MU chia tay hai cầu thủ trẻ do không còn trong kế hoạch của Jose Mourinho

Đây đều là những cầu thủ đã từng được trao cơ hội trên đội 1 của Man Utd. Dưới thời Van Gaal, có thời điểm Tyler Blackett thi đấu khá ấn tượng và thường xuyên được sử dụng. Với Varela, việc không được trao nhiều cơ hội đã khiến anh không để lại được những ấn tượng cần thiết để trụ lại.

Được biết dù loại bỏ cả hai cầu thủ này nhưng Mourinho vẫn sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ khác được phát triển. Điển hình là việc gọi Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah lên đội 1 tập luyện và thi đấu. Mourinho muốn khẳng định dưới triều đại của ông vẫn có chỗ cho những cầu thủ trẻ.

Ở mùa giải năm ngoái, Fosu-Mensah cũng có 10 lần ra sân và thi đấu ấn tượng trong những chiến thắng trước Arsenal, Man City hay Everton. Anh còn có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự. Còn với Tuanzebe, cầu thủ này đã để lại không ít ấn tượng trong màu áo U21 United và đây sẽ là cơ hội để cầu thủ này chứng tỏ mình.

Về hoạt động chuyển nhượng của Quỷ đỏ, họ đã đón ba cái tên gồm Bailly, Ibrahimovic và Mkhitaryan. Ngoài ra, Man Utd cũng đã thanh lý hợp đồng của 4 cầu thủ George Dorrington, Nick Powell, Oliver Rathbone và Victor Valdes.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong mu man utd jose mourinho old trafford blackett varela tin tuc mu
Xem thêm