Quảng cáo

MU vs Liverpool: Siêu máy tính chỉ đội thắng chung cuộc

Chủ nhật, 17/03/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tứ kết FA Cup 2023/24 giữa MU và Liverpool, siêu máy tính của The Analyst đã đưa ra dự đoán về đội giành chiến thắng để vào bán kết.

Liverpool vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại đấu trước FA Cup trước Man United ở thánh địa Old Trafford, màn so tài tại Nhà hát của những giấc mơ đêm nay chắc chắn sẽ có bàn thắng và chỉ 1 cái tên đi tiếp. Quỷ đỏ thành Manchester đang cố gắng rút ngắn thời gian phục hồi, họ có thể được củng cố bởi một số ngôi sao sẵn sàng trở lại thi đấu. Với tính chất quan trọng của trận đấu, màn so tài giữa 2 ông lớn bóng đá Anh hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Trước thềm trận đấu, siêu máy tính The Analyst đã đưa dự đoán về đội chiến thắng giữa Man Utd và Liverpool. Dựa và rất nhiều dữ liệu thu thập được được, cùng với phong độ gần đây của hai đội bóng, siêu máy tính đưa ra dự đoán tỉ lệ giành chiến thắng cho Liverpool lên tới 50% . Trong khi đó, tỉ lệ của Man Utd thấp hơn gần 1 nửa là 26% .

liverpool-v-man-utd-banner-1024x715-1710648896.jpeg
Siêu máy tính dự đoán chiến thắng cho Liverpool ở trận đấu đêm nay. Ảnh: The Analyst

Trận đấu đêm nay chắc chắn phải có đội giành chiến thắng, The Analyst dự đoán khả năng 2 đội hoà sau 90 phút là 24% và nếu trường hợp này xảy ra, MU và Liverpool sẽ phải thi đấu 2 hiệp phụ và loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Cũng trong đêm nay, trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea và Leicester City diễn ra lúc 19h45, The Analyst đưa ra dự đoán chiến thắng nghiêng về The Blues với tỉ lệ lên tới 63%, tỉ lệ thắng cho đội biên kia chiến tuyến là 17% trong khi khả năng hoà xảy ra là 20%.

Trước đó, 2 cặp đấu tứ kết FA Cup đã khép lại. Man City đã có chiến thắng 2-0 trước Newcaslte. Trong khi cặp đấu còn lại kết quả đầy bất ngờ, đội bóng Championship là Coventry đã xuất sắc đánh bại đại diện Ngoại hạng Anh là Wolves với tỉ số 3-2 để giành quyền vào bán kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm