Quảng cáo

Napoli tranh giành sao trẻ của Real với Chelsea

Thứ ba, 06/05/2014 15:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Football Directnews, mới đây CLB Napoli đã vào cuộc tranh giành chữ ký hậu vệ 21 tuổi Raphael Varane của Real Madrid với Chelsea.

 

Video danh thủ: Raphael Varane - khắc tinh của Messi

 

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch mua sắm cho Chelsea trong mùa hè này và đã có khá nhiều cái tên ông nhắm tới. Trong đó, 'Người đặc biệt' có đề cập tới cậu học trò cũ tại Real MadridRaphael Varane. Hậu vệ trẻ người Pháp này được chính vị chiến lược gia người Bồ đem về Bernabeu trong năm 2011 từ Lens với phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

 

Chelsea, Napoli, Real Madrid, Chelsea, Napoli tranh varane voi Chelsea, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong Napoli, Raphael Varane, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong

Napoli tranh giành Varane với Chelsea

 

Trong thời gian còn làm việc tại Real Madrid, Mourinho là người đã dẫn dắt và tạo điều kiện cho Varane được đá chính cùng các đàn anh. Vậy nên đã có tin đồn rằng, nhiều khả năng Raphael Varane sẽ tái hợp Jose Mourinho trong mùa hè tại Chelsea.

 

Theo báo cáo mới đây từ tờ Football Directnews, nếu quyết tâm trong thương vụ Varane, Chelsea sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ CLB bóng đá ở Italia là Napoli. Được biết, cựu HLV của The Blues là ông Rafa Benitez đang rất quan tâm tới Varane và ông đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng 21 tuổi này trong mùa hè.

 

Mùa này tại Real Madrid Raphael Varane mới chỉ 21 lần được ra sân, ít hơn nhiều so với 33 lần được trọng dụng ở mùa trước khi HLV Jose Mourinho còn tại vị. Kể từ khi HLV Carlo Ancelotti đứng lên dẫn dắt Real, Varane không được đặt niềm tin nhiều bởi vị chiến lược gia người Ý ưa thích sử dụng bộ đôi Pepe và Sergio Ramos.

 

Cũng theo nguồn tin nói trên, Raphael Varane hoàn toàn có thể rời Bernabeu trong mùa hè và vấn đề của anh bây giờ là có thích chuyển sang thi đấu tại Premier League hay là Serie A không mà thôi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Napoli Real Madrid Chelsea Napoli tranh varane voi Chelsea chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong Napoli Raphael Varane tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong
Xem thêm